- "Người mẫu trẻ Châu Á 2014" Kỳ Hân và "Siêu mẫu phong cách 2013" Lại Thanh Hương cùng đến giành vai ma nữ trong bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa hai nền điện ảnh Việt - Thái.

Oan hồn là tên bộ phim Thái sẽ được bấm máy tại Việt Nam với mục tiêu sẽ được trình chiếu ở cả hai nước Việt Nam và Thái Lan, cùng một số nước trong khu vực. Hiện bộ phim đang tiến hành thử vai để tìm diễn viên đảm nhận vai ma nữ người Việt.

{keywords}
Lại Thanh Hương và Kỳ Hân (phải) trong buổi thử vai.

Được biết trong phim, đây sẽ là vai ma nữ quấy phá công việc và cuộc sống riêng tư của một doanh nhân người Thái sang Việt Nam làm ăn và phát triển công việc kinh doanh. Khi đã dùng mọi phương cách mà vẫn không thoát khỏi sự ám ảnh của ma nữ, anh quyết định tìm hiểu xem cô ấy muốn nói gì với mình từ thế giới bên kia.

{keywords}
Đạo diễn Siripong Rungsritong (giữa) và hai siêu mẫu ứng viên.

Sau buổi thử vai tại TP.HCM, đạo diễn Thái Lan Siripong Rungsritong nói ông rất ấn tượng với khả năng diễn xuất của hai siêu mẫu Kỳ Hân và Lại Thanh Hương. Cả 2 cũng được đánh giá cao vì có vẻ đẹp rất đặc trưng Việt Nam.

{keywords}
Hình ảnh buổi thử vai.

Oan hồn được nói sẽ mang toàn bộ ê kíp người Thái sang Việt Nam, từ đạo diễn, biên kịch, quay phim cho tới thiết kế ánh sáng...Trước nay, điện ảnh Thái có mối liên hệ với Việt Nam như là đất nước có nhiều cơ sở làm hậu kỳ, in tráng phim tốt và giá cả phù hợp cho phim Việt. Cùng với Singapore, Thái Lan cũng là đầu mối in sang, làm phụ đề cho các phim Hollywood trước khi nhập vào Việt Nam.

Trước Thái Lan, điện ảnh Việt từng hợp tác với một số nước trong khu vực như Indonesia (phim Ranh giới trắng đen), Hàn Quốc (phim Mười, Chào cô Thúy).

Khải Trí