Tình huống vô cùng hy hữu nói trên vừa xảy ra tại một giao lộ ở thành phố Los Angeles (Mỹ) và mới được trang Carscoops đăng tải vào ngày 15/3.

Xem video:

 

Khi phóng viên Gene Kang của kênh KTLA đang lên sóng trực tiếp để nói về một vụ tai nạn đã xảy ra tại giao lộ đường số 84 và đường Hoover thì nghe thấy tiếng còi chói tai bên cạnh. Sau đó, một chiếc Honda Accord phóng nhanh qua ngã tư tông vào một chiếc Genesis ngay trong khuôn hình.

Sau vụ va chạm, người lái xe Accord đã nhanh chóng bỏ chạy, còn chiếc Genesis bị hư hỏng nặng. Nhóm phóng viên sau đó đã gọi 911 để thông báo về vụ tai nạn. Biển số của chiếc Accord bị rơi tại hiện trường và cảnh sát đã xác định chiếc xe này còn có liên quan đến một vụ gây tai nạn rồi bỏ trốn từ trước đó. 

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô đột nhiên dừng giữa cao tốc gây tai nạn liên hoàn

Ô tô đột nhiên dừng giữa cao tốc gây tai nạn liên hoàn

Đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng hỗn loạn kinh hoàng giữa đường cao tốc do hàng loạt phương tiện giao thông lớn nhỏ bị va chạm liên hoàn với nhau, mà nguyên nhân ban đầu chỉ bởi một chiếc ô tô con dừng đỗ bên đường.