Ngày 30/5 tới đây, Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản TP.Hải Phòng và Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Thuỷ Nguyên sẽ phối hợp tổ chức đấu giá quyền sử dụng 44 lô đất để làm nhà ở tại huyện Thuỷ Nguyên.

Trong đó, 41 lô đất tại khu Láng Ruốc, xã Ngũ Lão và 3 lô đất còn lại thuộc thôn 4, xã Mỹ Đồng. 44 lô đất đấu giá này có tổng diện tích là 7.833,93 m2, với tổng giá khởi điểm hơn 113,195 tỷ đồng, tổng tiền đặt trước là hơn 22,639 tỷ đồng.

Đối tượng được tham gia đấu giá là hộ gia đình, cá nhân có đủ điều kiện tham gia đấu giá theo quy định của pháp luật nộp hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá tại Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản TP.Hải Phòng và Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Thuỷ Nguyên.

bất động sản
Cơ sở hạ tầng đồng bộ của huyện Thuỷ Nguyên, địa phương có 44 lô đất sắp được đấu giá. Ảnh: Vship

Hồ sơ đấu giá được bán và tiếp nhận đấu giá từ ngày 13 - 27/5/2024 tại Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản Hải Phòng và Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Thuỷ Nguyên.

Cuộc đấu giá dự kiến được tổ chức vào sáng 30/5/2024 tại Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản TP.Hải Phòng, số 112 đường Lê Duẩn, quận Kiến An.

Mặc dù là đất ở tuyến huyện, nhưng Thuỷ Nguyên là địa phương có kinh tế phát triển mạnh của Hải Phòng. Nơi đây có nhiều khu đô thị lớn, hệ thống giao thông hiện đại. Do đó, giá sàn các lô đất đấu giá cũng cao vượt lên so với các huyện khác của Hải Phòng.