116aaaaaaa.jpg
Một tháng sau cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2023, quán quân Tiến Trường và Kim Anh cùng 6 á quân lần đầu hội ngộ, chụp ảnh tại một sự kiện ở Hà Nội.
wuyt5574.jpg
Tiến Trường và Kim Anh tạo dáng thân thiết, nói đoạt ngôi vị cao nhất Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2023 là dấu mốc không thể quên trong đời. Họ vừa hoàn thành lịch trình giao lưu với truyền thông, đầy năng lượng cho những dự án sắp tới.
wuyt5386.jpg
Tiến Trường, 22 tuổi, từng làm trợ lý luật sư và sáng tạo nội dung, sau khi đăng quang tiếp tục công việc HLV cá nhân và thực hiện các nhiệm vụ được giao. Anh cũng chú trọng rèn luyện hình thể, chờ cơ hội thi quốc tế. 
tien truong mister fitness supermodel vietnam 2023 h2.jpg
Công ty quản lý sẽ có kế hoạch bài bản để nam vương 10X hoạt động thường xuyên trong lĩnh vực giải trí. Ngoài ra, anh đam mê kinh doanh, đang chờ dịp thử sức.
kim anh miss fitness supermodel vietnam 2023 h2.jpg
Kim Anh, 24 tuổi, đắt show biểu diễn thời trang hơn từ khi trở thành quán quân Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2023. Cuộc thi giúp cô nâng cao các kỹ năng như catwalk, ứng xử, tiếng Anh...
kim anh h1.jpg
Theo Kim Anh, bí quyết của vẻ đẹp bền vững là lối sống lành mạnh, chăm chỉ tập luyện. "Trí tuệ minh mẫn sẽ luôn nằm trong một cơ thể khoẻ mạnh", cô cho hay.
kim anh h3.jpg
Người đẹp mong muốn truyền tinh thần tích cực này đến khán giả. Xa hơn, cô hy vọng góp phần giúp bộ môn phát triển, lan tỏa.