Đây là năm đầu tiên Mebiphar tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 và xuất sắc được vinh danh với 2 sản phẩm: khẩu trang y tế Mebiphar 3D Mask, thuốc chống đái tháo đường Glucofast. 

Ông Nguyễn Đắc Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị Mebiphar chia sẻ: “Trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong 34 năm qua, đồng thời cũng là đòn bẩy động lực lớn lao để Mebiphar tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây là sự kiện còn đặc biệt hơn với chúng tôi khi vinh dự đón nhận Thương hiệu Quốc gia trước thềm kỷ niệm 35 năm thành lập (1988 - 2023)”.

Ông Nguyễn Đắc Hải - Chủ tịch HĐQT Mebiphar đón nhận cúp vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Đáng chú ý, khẩu trang y tế Mebiphar 3D Mask là một trong những sản phẩm được Bộ Y tế công nhận là trang thiết bị bảo hộ cá nhân phục vụ phòng chống dịch Covid-19. Mebiphar 3D Mask được nhiều người chọn sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh. 

Đồng thời, Mebiphar và Mebiphar 3D Mask gây ấn tượng với cộng đồng qua chiến dịch “Mebiphar cùng cộng đồng quyết thắng đại dịch”. Đại diện Mebiphar cho biết, chiến dịch này đã cung cấp miễn phí khoảng 1,5 triệu khẩu trang, vật tư y tế, tiếp sức tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ người dân tại 64 tỉnh thành.

Dòng sản phẩm khẩu trang y tế Mebiphar 3D Mask đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Cùng được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là thuốc chống đái tháo đường Glucofast với bộ đôi sản phẩm: thuốc Glucofast 500 và thuốc Glucofast 850. Cả hai sản phẩm được lưu hành nhiều năm trên thị trường. Glucofast do công ty Mebiphar sản xuất được người tiêu dùng đánh giá có giá thành hợp lý.

Thuốc chống đái tháo đường Glucofast đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Các sản phẩm đạt giải thưởng có vai trò lớn trong việc nâng tầm, khẳng định thương hiệu Mebiphar trên thị trường. Mebiphar là 1 trong 39 đơn vị đủ điều kiện sản xuất khẩu trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng chống dịch. Các sản phẩm Mebiphar đáp ứng tốt nhu cầu cấp bách của người sử dụng trong giai đoạn dịch bệnh cũng như trong bình thường mới. 

Đại diện Mebiphar chia sẻ: “Các sản phẩm khẩu trang y tế Mebiphar 3D Mask, thuốc chống đái tháo đường Glucofast đã đáp ứng bộ tiêu chí của chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Mebiphar tự hào là 1 trong 172 thương hiệu, đơn vị tiêu biểu đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam tại chương trình”.

Được tiến hành 2 năm/lần, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ. Thông qua chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam ý thức hơn về được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu, là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm cũng như giá trị doanh nghiệp. 

Bích Đào