Sáng nay (12/8), trao đổi với PV, lãnh đạo xã Châu Hội (huyện Quỳ Châu) cho biết, vào hơn 2h sáng cùng ngày, có 2 nhóm thanh niên xảy ra ẩu đả khiến 2 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu..

Hiện trường xảy ra án mạng khiến 2 người tử vong- Ảnh: CTV

Theo đó, vụ án xảy ra tại địa phận ngã 3 Quốc lộ 48, từ xã Châu Hội nối đường đi xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu. Khi đó, 2 nhóm gồm 5 thanh thiếu niên xã Châu Nga và 7 người xã Châu Hội xông vào ẩu đả.

Vụ hỗn chiến làm 2 thanh thiếu niên tử vong tại chỗ gồm: H.V.D (SN 2004), L.V.S (SN 2005) và 3 người bị thương cùng trú tại xã Châu Nga được đưa đến viện cấp cứu.

Vụ án gây chấn động cả một vùng miền núi huyện Quỳ Châu, Nghệ An - Ảnh: CTV

"Những người tử vong được tấp chiếu chờ công an vào cuộc làm rõ. Chưa biết được vì sao nhóm thanh thiếu niên này đánh nhau" - lãnh đạo xã Châu Hội thông tin ban đầu.

Theo một nguồn tin, 2 nhóm thanh thiếu niên ở xã Châu Hội và Châu Nga (huyện Quỳ Châu) đánh nhau vì mâu thuẫn cá nhân khi uống rượu bia trong đêm.

Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu Nguyễn Thanh Hoài cũng thông tin thêm, nguyên nhân ban đầu xác định là do xích mích giữa 2 nhóm thanh thiếu niên ở xã Châu Hội và xã Châu Nga. Trong đó, nhóm ở xã Châu Hội gồm 7 người, nhóm xã Châu Nga có 5 người.

"Những người bị thương và tử vong đều ở xã Châu Nga. Cơ quan công an đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để tiếp tục điều tra” - ông Hoài nói.

Thi thể các nạn nhân đang được tấp chiếu tại hiện trường - Ảnh: CTV

Tại hiện trường, lực lượng Công an huyện Quỳ Châu đã giăng dây bảo vệ, ghi nhận trước vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Phía bên trong, có 2 chiếc xe máy đang dựng ở bên đường, thi thể nạn nhân được đắp tấm chiếu.

Thông tin ban đầu, nạn nhân H.V.D. vừa đỗ một trường đại học sau kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Vụ án đang được Công an Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.