Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương sáng nay (23/2) đang điều tra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe khách khiến nhiều người bị thương.

{keywords}
Khu vực xảy ra tai nạn - Ảnh: X.A

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h sáng cùng ngày tại một ngã tư nằm trong KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một xe khách giường nằm chạy trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn về hướng các tỉnh Tây Nguyên. Khi đến ngã tư giao với đường NE8 thì xảy ra va chạm mạnh với một xe khách khác cũng đang chở theo hàng chục người.

Va chạm mạnh khiến nhiều người bị rơi khỏi giường nằm, đập vào kính xe bị thương. Nhiều người trong xe hoảng loạn kêu cứu. Có khoảng 10 người trên 2 xe khách bị thương được đưa đến các bệnh viện gần đó cấp cứu.

{keywords}
Xe khách biến dạng sau tai nạn - Ảnh: X.A

Sau tai nạn, hai chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, biến dạng phần đầu, cửa kính bị bể nát, một chiếc xe lao vào đám cây ở bên đường.

Lực lượng chức năng sau đó đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra, những hành khách còn lại được đưa qua xe khác tiếp tục hành trình.

Được biết, khu vực ngã tư trên từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông. Trong đó chủ yếu xảy ra va chạm giữa các xe khách.

Hành khách hoảng loạn vì tàu SE7 bị ném vỡ kính

Hành khách hoảng loạn vì tàu SE7 bị ném vỡ kính

Khi đi đến Km 537+700 (Khu gian Lệ Kỳ - Long Đại), huyện Quảng Ninh, Quảng Bình, đoàn tàu SE7 bị  nhóm đối tượng ném đá làm vỡ 3 cửa kính toa xe.

Xuân An