Hàng chục cặp tình nhân không phải là vợ chồng đã bị cảnh sát lôi ra khỏi các khách sạn ở Mumbai (Ấn Độ) vào cuối tuần qua.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
Ảnh: Getty Images

 

Hơn 40 cặp uyên ương đã bị kéo ra khỏi phòng khách sạn và được đưa tới một đồn cảnh sát gần đó, nơi họ bị tạm giữ trong vài giờ đồng hồ và một số người thậm chí đã phải gọi điện cho phụ huynh tới giải cứu.

Mặc dù ở trong phòng khách sạn kín đáo, các cặp đôi vẫn bị buộc tội "có hành vi không đứng đắn ở nơi công cộng" và bị phạt 1.200 rupee (khoảng 18 USD).

Cảnh sát Ấn Độ đang tiến hành cuộc đột kích vào các khách sạn ở Đảo Madh và khu vực Aksa của Mumbai nhằm truy quét nạn mại dâm tại những nơi này, tuy nhiên họ cũng bắt giữ gần 100 người ở độ tuổi được phép hẹn hò.

Các nhân chứng cho biết cảnh sát đã gõ cửa các phòng khách sạn trong suốt cuộc đột kích vào trưa thứ Năm (6/8) và bắt tất cả các cặp đôi không có giấy đăng ký kết hôn.

"Cảnh sát ban đầu đã lăng mạ tất cả chúng tôi trước mặt những người khác và sau đó họ buộc chúng tôi phải gọi điện cho phụ huynh", trang Mid-Day.com dẫn lời một nhân chứng.

"Họ cũng khiến cha mẹ chúng tôi cảm thấy có lỗi như thể con họ đã phạm phải tội ác kinh khủng nào đó", nhân chứng nói thêm, đồng thời cho biết họ đã bị đưa tới đồn cảnh sát vào khoảng 5h chiều và nhiều người trong số họ chỉ được phép rời đi vào khoảng 10h tối.

Cư dân mạng Mumbai đã thể hiện sự giận dữ trước hành động của cảnh sát trên Twitter.

"Chúng tôi bắt các anh vì hành vi không đứng đắn ở nơi công cộng"...'Nhưng thưa ngài, chúng tôi đang ở trong nhà mình'...'Nhà ở trên một con phố và phố là nơi công cộng'", người sử dụng Neeti Palta mỉa mai.

Ủy viên Hội đồng Cảnh sát Mumbai Rakesh Maria đã yêu cầu điều tra về vụ việc này.

"Tôi đã yêu cầu các ủy viên hội đồng ở khu vực phía bắc thành phố tiến hành một cuộc điều tra và đệ trình một bản báo cáo. Chúng ta không có gì để làm với hai người tới tuổi cập kê trong một căn phòng cả", Maria nói với tờ Times of India.

Sầm Hoa