Aneta Zukow, 24 tuổi và bạn trai Piotr Nesan, 32 tuổi, đã ở trên chuyến bay từ Manchester, Anh đến Zadar, Croatia cùng với hàng chục thanh niên mê tiệc tùng trên đường đến lễ hội âm nhạc Hard Island Festival.

Đoạn video cho thấy những thanh niên này làm loạn trên chuyến bay dài 3 tiếng rưỡi đồng hồ.

{keywords}
Một thanh niên đã nôn oẹ lên khắp người và hành lang máy bay

Một đoạn clip rùng mình cho thấy một thanh niên trẻ nôn oẹ khắp người và hành lang máy bay. Sau đó anh này đã gần như ngất xỉu trên ghế, những người bạn của anh ta tiếp tục la hét và hò reo.

{keywords}
Một người bạn cầm túi trợ giúp trong lúc những người khác vẫn cười đùa

Aneta và bạn trai cho biết gần như toàn bộ hành khách trên chuyến bay đến tham dự festival. Cô cho biết rất nhiều người trong số này đã ngó lơ tín hiệu thắt dây an toàn và la hét gọi những thành viên khác ngồi cách nhiều hàng ghế, trong lúc tiếp viên phổ biến an toàn bay.

Cô miêu tả cảm giác ở trên chuyến bay như thể ở trong “hộp đêm mà không có nhạc", và rằng ba người thanh niên đã bị cảnh sát bắt giữ khi máy bay hạ cánh ở Croatia.

{keywords}
Hành lang máy bay sau cảnh tượng kinh hoàng

Aneta ngồi ngay giữa nhóm bạn đang đến Croatia nghỉ mát trong vòng 2 tuần. “Như thể bạn bị lạc giữa rừng với thú hoang vậy”, cô nói. “Đúng là địa ngục trần gian. Là chuyến bay tệ nhất trong cuộc đời tôi. Thật kinh khủng”.

{keywords}
Một thanh niên say đến nỗi gần như ngất xỉu trên ghế

“Họ la lối, hò hét, và phi hành đoàn không thể kiềm chế nổi họ”. “Không thể kiểm soát nổi hộ. Không ai có thể ngừng họ lại được. Thật hoàn toàn không thể chấp nhận nổi”. “Tất cả bọn họ đều say xỉn. Phi hành đoàn đã nhiều lần doạ sẽ ném họ ra khỏi máy bay”.

Aneta cho biết nhóm này đã say từ trước khi lên máy bay. Tuy nhiên, tất cả vẫn được lên máy bay.

Một đại diện của Ryanair cho biết: “Phi hành đoàn trên chuyến bay từ Manchester đến Zadar đã yêu cầu sự trợ giúp của cảnh sát khi hạ cánh, sau khi một số hành khách đã có hành vi gây rối”. “Máy bay đã hạ cánh bình thường và cảnh sát đã áp tải các cá nhân này ra khỏi máy bay”.

“Sự an toàn và thoải mái của khách hàng, phi hành đoàn và máy bay là ưu tiên số một của chúng tôi, và chuyện này bây giờ sẽ được giao lại cho cảnh sát địa phương giải quyết”, hãng hàng không này cho biết.

Anh Thư