XEM CLIP:

Sáng nay (26/4), lãnh đạo UBND xã Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn cùng người dân đã tìm thấy thi thể 4 học sinh bị đuối nước ở đập Khe Giang.

Theo đó, chiều 25/4, thời tiết ở Nghệ An rất nắng nóng, nhóm học sinh 6 em xuống đập Khe Giang (xã Nghĩa Lộc) để tắm. Trong khi tắm, cả 6 em bị đuối nước nhưng có 2 em tự bơi được vào bờ. 4 học sinh còn lại bị mất tích chìm xuống đập Khe Giang.

Tất cả các em đều học chung lớp 8D, Trường THCS Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn).

Ngay sau đó, người dân cùng lực lượng tìm kiếm cứu nạn huyện Nghĩa Đàn và Đội Cảnh sát chữa cháy cứu hộ cứu nạn số 3 (Công an tỉnh Nghệ An) xuống đập nước tìm kiếm các học sinh xấu số.

Ngoài ra, người dân còn dùng dây thép chuyền tay nhau đưa xuống đập nước rà tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Danh tính của 4 nữ sinh tử vong gồm: Hoàng Quỳnh Trang, Võ Thị Thảo My, Nguyễn Hà Giang và Hoàng Thị Lan Anh, cùng trú xóm Tân Lập và Thịnh Hồng (xã Nghĩa Lộc).

Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) Nguyễn Văn Hùng cho biết, phòng giáo dục cùng với chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các em. Đồng thời phòng cũng chỉ đạo nhà trường làm tốt công tác tư tưởng, trấn an tâm lý cho các em học sinh và phụ huynh.

Hình ảnh lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm các học sinh bị đuối nước:

Nỗ lực tìm kiếm
Dùng dây thép để tìm kiếm các nạn nhân chìm dưới nước
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn chuẩn bị lặn tìm người mất tích 
 Ảnh: Công an Nghệ An
Hồ nước sâu
Ảnh cắt từ video clip

Bảo An