- Chứng kiến chiếc xe biển số xanh cán qua chân một nam thanh niên sau va chạm giao thông, tài xế rồ ga bỏ chạy, nhiều người dân đã bức xúc truy đuổi theo chiếc xe gây tai nạn...

{keywords}

Anh Thịnh bị gãy chân đang được lực lượng y tế có mặt sơ cứu kịp thời

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h45, ngày 10/8, trên xa lộ Hà Nội đoạn giao với đường 546 (gần ngã 4 MK, KP1, P. Phước Long A, Q.9, TPHCM).

Thông tin từ người dân, vào thời điểm trên, anh Hồ Hưng Thịnh (26 tuổi, ngụ TX. Dĩ An, Bình Dương) điều khiển xe máy BKS: 79L1 – 5305, lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn về ngã 4 Thủ Đức.

Khi đến giao lộ nói trên thì xảy ra va chạm với xe ô tô mang biển số xanh 50M - 002.32 đang lưu thông theo hướng từ đường 546 ra xa lộ Hà Nội.

Cú va chạm khiến xe máy của anh Thịnh ngã nhào, nam thanh niên bị té xuống đường và bị xe biển xanh cán qua chân phải.

{keywords}

Chiếc xe cứu thương được cho đã cán gãy chân anh Thịnh. Tài xế cho xe bỏ chạy và bị người dân truy đuổi gần 1km để chặn lại.

Anh Chương - một nhân chứng cho biết: “Sau va chạm, tài xế xe ô tô đã dừng xe, quay lại nhìn. Tuy nhiên sau đó, tài xế này nhấn ga bỏ chạy. Thấy vậy, tôi với mọi người ra giúp đỡ nạn nhân rồi lấy xe máy đuổi theo xe ô tô gây tai nạn...”.

Không chỉ có anh Chương, hàng chục người dân địa phương đã dùng xe máy đuổi theo ô tô gây tai nạn gần 1 km, chặn giữ xe tại ngã tư Bình Thái, yêu cầu tài xế xe quay lại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, anh Thịnh bị gãy chân phải, được mọi người đưa vào lề đường để sơ cứu vết thương. Ngay sau đó, xe cứu thương cũng có mặt để đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Một nguồn tin cho hay, chiếc xe gây tai nạn là của Trung tâm Viễn thông Thủ Đức.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Nguyễn Sỹ