Trong bụng Yogesh Thakur cũng có những vật thể bằng nhựa. Mẹ của người đàn ông 30 tuổi này nói với các nhân viên y tế tại bệnh viện MPN Khare ở Chhatarpur, Ấn Độ, rằng anh này thường “vớ lấy bất cứ thứ gì và ăn chúng”.

Mẹ anh Thakur nói: “Nó sẽ vớ lấy bất kì thứ gì và ăn chúng. Nhưng chúng tôi khá ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng nó còn ăn cả những thứ nguy hiểm như vậy”.

Anh Thakur đã phải phẫu thuật hôm 16/7 sau phát hiện đáng kinh ngạc này, và ngoài ra cũng sẽ phải được điều trị về tâm thần.

{keywords}
Anh Yogesh Thakur nằm trong bệnh viện tại Chhatarpur, Ấn Độ.
{keywords}
Các vật thể sắc nhọn được lấy ra từ trong bụng anh Thakur

Các bác sĩ tin rằng nhiều khả năng anh Thakur mắc một chứng rối loạn ăn uống có tên Acuphagia, khiến các bệnh nhân tiêu thụ các vật thể sắc nhọn.

Đây là một dạng của hội chứng Pica, bệnh rối loạn ăn uống khiến các bệnh nhân ăn vào những thứ không phải là thức ăn và không có giá trị dinh dưỡng như tóc, đất hay vụn sơn.

{keywords}
Các bác sĩ phẫu thuật gỡ bỏ các vật thể từ bụng anh Thakur
{keywords}
Một phim chụp X-quang cho thấy các vật thể găm trong bụng anh Thakur

Các bác sĩ cũng cho biết, anh Thakur có biểu hiện trạng thái thần kinh bất thường, với những thay đổi chung trong chức năng não bộ, khiếm khuyết trong nhận thức và suy nghĩ.

Mẹ của anh Thakur, bà Kusma Thakur, cho biết con trai bà đã có những triệu chứng hành vi bất thường từ khi còn nhỏ, nhưng bà cứ nghĩ mọi thứ sẽ cải thiện khi anh lớn lên.

Bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho biết, kíp mổ đã rất kinh ngạc khi phát hiện ra nhiều vật thể sắc nhọn đến vậy mắc kẹt trong bụng anh Thakur.

Anh Thư