Tên chính thức của chiếc xe đạp điện này Flying Huntsman Type 77 Electric Bicycle, một chiếc xe đạp điện kiểu retro có giá 4.000 bảng Anh bao gồm cả thuế. Chiếc xe có thể cá nhân hoá để bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn ở mọi nơi, không giống bất kì một chiếc xe nào khác.  

Chiếc xe đạp điện với ngoại hình đặc biệt

Chiếc xe đạp điện với ngoại hình đặc biệt

Sợi carbon là một phần của khung xe, đi kèm vật liệu nhẹ được sử dụng ở phần vỏ động cơ và chắn bùn. Đèn phía trước và sau xe chỉ có thể được bật và tắt bằng cách ấn nút, xe trang bị màn hình kĩ thuật số hiển thị số pin còn lại, tốc độ di chuyển và các thông số khác. Với bộ pin 468 Wh, chiếc xe có thể di chuyển tối đa 50 km, nhưng khác hàng có thể nâng cấp bộ pin 648 Wh, tăng 25 km sử dụng nữa. 

Xe có thiết kế hoài cổ với trang bị đắt tiền

Xe có thiết kế hoài cổ với trang bị đắt tiền

Nằm ở trung tâm động cơ điện, là hộp số đơn. Chiếc xe có các cảm biến để đo lực tác động lên, giúp chiếc xe có thể cân đối hỗ trợ người lái thông qua động cơ điện, giúp người dùng có thể chạy xe nhàn nhã hơn. Lốp xe cũng được làm theo phong cách retro giúp cung cấp lực kéo tốt hơn và thoải mái hơn trong mọi điều kiện đường xá, xe vẫn sử dụng phanh thuỷ lực 

Thùng xe phía trên được làm từ sợi carbon

Thùng xe phía trên được làm từ sợi carbon

Nằm ở trung tâm là động cơ điện, được nối với hộp số đơn tốc độ. Chiếc xe đạp cũng có các cảm biến bàn đạp để đo lường nỗ lực được áp dụng, để nó có thể tự động cung cấp hỗ trợ thêm thông qua động cơ, giúp người dùng vượt lên mà không bị đổ mồ hôi. Lốp xe theo phong cách retro được cho là cung cấp lực kéo tốt và thoải mái trong mọi điều kiện đường, trong khi sức mạnh dừng lại đến từ phanh thủy lực. 

Đồng hồ hiển thị trên xe đạp Kahn

Đồng hồ hiển thị trên xe đạp Kahn

Chưa hết, Kahn cũng cung cấp một chiếc mũ bảo hiểm với vỏ mũ bọc da khâu thủ công và cài khoá chỉ bằng 1 tay.

Theo Cartimes

Khám phá Kawasaki ER-6N độ thủ công từ nhôm

Khám phá Kawasaki ER-6N độ thủ công từ nhôm

Chiếc xe thừa hưởng nhiều món đồ đắt tiền từ các mẫu xe Ninja ZX-10R, Ducati Panigale... Toàn bộ dàn áo của xe được làm thủ công từ nhôm phay xước.