Kham pha Kawasaki ER-6N do thu cong tu nhom hinh anh 1 1_ER6N.jpg

Kawasaki ER-6N là một trong những mẫu naked-bike có doanh số khá tốt của Kawasaki trong quá khứ. Tuy nhiên sau nhiều năm sản xuất, hãng xe đến từ Nhật Bản đã quyết định khai tử dòng xe này và thay thế bằng mẫu Kawasaki Z650.

Kham pha Kawasaki ER-6N do thu cong tu nhom hinh anh 2 2_ER6N.jpg

Một xưởng độ tại Bali, Indonesia đã quyết định độ lại một chiếc ER-6N cũ với phong cách hoàn toàn khác biệt và được đặt tên là Kawasaki ER-6N "Bully". Dàn áo của xe được làm thủ công từ các tấm nhôm xước, đây cũng là chi tiết nổi bật nhất trên bản độ này.

Kham pha Kawasaki ER-6N do thu cong tu nhom hinh anh 3 4_ER6N.jpg

Giảm xóc trước của xe được thừa hưởng từ đàn anh sportbike ZX-10R, cụm ghi đông CNC được thiết kế thủ công để phù hợp với bộ giảm xóc mới.

Kham pha Kawasaki ER-6N do thu cong tu nhom hinh anh 4 3_ER6N.jpg

Ở phía sau, giảm xóc đơn nguyên bản được nâng cấp lên loại giảm xóc của Ohlins có khả năng điều chỉnh. Mặc dù chỉ là một chiếc xe mang phong cách cafe racer, nhưng xưởng độ khá hào phóng khi trang bị cho xe cặp lốp đua đến từ hãng Metzelers.

Kham pha Kawasaki ER-6N do thu cong tu nhom hinh anh 5 5_ER6N.jpg

Khối động cơ của ER-6N vẫn giữ được giữ nguyên, tuy nhiên hệ thống ống xả đã được thay đổi bằng loại thép không gỉ giúp đồng bộ với kiểu dáng xe. Gắp đơn phía sau xe được lấy từ mẫu Ducati Panigale.

Kham pha Kawasaki ER-6N do thu cong tu nhom hinh anh 6 6_ER6N.jpg

Thời gian để hoàn thành bản độ này khá ngắn, chỉ khoảng 3 tháng. Chủ nhân chiếc xe cho biết mục đích tạo ra chiếc ER-6N "Bully" này là biến nó thành một chiếc xe có thể thu hút sự chú ý của những người xung quanh nhờ kiểu dáng khác biệt.

Theo Zing

Chi tiết môtô đua chạy phố Honda VTR 1000 RC51 SP2 độc nhất VN

Chi tiết môtô đua chạy phố Honda VTR 1000 RC51 SP2 độc nhất VN

Đây là chiếc xe đua từng được đội Honda sử dụng trong giải World SBK và là chiếc RC51 SP2 duy nhất tại Việt Nam có đầy đủ giấy tờ lưu thông hợp pháp.