- Quỷ đỏ đang rất cần bổ sung thêm chân sút nên đã nhắm đến 2 tiền đạo chất lượng là Lukaku và Aubameyang.

Romelu Lukaku đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Everton mùa này khi khi 18 bàn trong 23 lần ra sân trên các mặt trận.

{keywords}
Lukaku liên tục ghi bàn ở Everton

Nguồn tin từ De Telegraaf cho hay, màn trình diễn ấn tượng của tay săn bàn người Bỉ giúp anh lọt vào mắt xanh của Van Gaal.

Chiến lược gia người Hà Lan rất kết Lukaku ở khả năng chớp thời cơ cũng như độc lập tác chiến trên hàng công. M.U của Van Gaal hiện tại đang cần một mẫu trung phong điển hình như Lukaku, nhằm giảm tải cho Rooney và Martial.

Cũng theo thông tin từ báo chí, Everton đang gặp khó khăn tài chính nên sẽ chấp nhận bán đi tiền đạo số 1 của mình nếu nhận được lời đề nghị trị giá gần 40 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, M.U cũng nhảy vào tranh chấp Aubameyang với Arsenal. Chân sút người Gabon đang thi đấu nổi bật tại Dortmund và thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn khắp châu Âu.

{keywords}
Aubameuang cũng bùng nổ tại Bundesliga

Điểm mạnh của Aubameyang là những pha thoát đi đầy tốc độ giống một chiếc Ferrairi tân kỳ. Gần đây, kỹ năng dứt điểm của anh ngày càng được cải thiện với 24 lần lập công kể từ đầu mùa.

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sẽ không dễ thuyết phục Dortmund bán lại "viên ngọc quý". GĐĐH đội bóng nước Đức - ông Hans-Joachim Watzke nói:

"Những năm qua có nhiều bài báo nói rằng cầu thủ của Dortmund sẽ ra đi. Nào là Hummels đến M.U, Gundogan cập bến Real... nhưng rốt cuộc họ vẫn ở lại với chúng tôi. Trường hợp Aubameyang cũng vậy."

* T.A