Hãng hàng không này tuyên bố sẽ mua chiếc phablet mới nhất của Apple cho các tiếp viên của hãng bắt đầu từ năm sau cho đến quý thứ 2. Thiết bị này sẽ được sử dụng trên máy bay cho các giao dịch bán lẻ, truy cập vào email và website của hãng cũng như mạng nội bộ và xem chỉ dẫn chính sách cũng như các thủ tục hàng không.

United Airlines cho biết, việc trang bị iPhone 6 Plus cho các tiếp viên của hãng sẽ cho phép hãng hàng không này thay thế toàn bộ những quyển hướng dẫn an toàn bằng giấy và trong tương lai sẽ đưa những cuốn sách hướng dẫn này vào điện thoại iPhone. Tất cả hướng dẫn về các vấn đề liên quan đến cabin máy bay và nhận các thông tin về sửa chữa sẽ được xử lý thông qua chiếc iPhone 6 Plus.

Ông Sam Risoli, phó chủ tịch bộ phận dịch vụ bay cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được đầu tư các thiết bị này cho những tiếp viên hàng không của chúng tôi. Chiếc iPhone 6 Plus sẽ thúc đẩy họ cung cấp những dịch vụ hàng không thân thiện chất lượng cao hơn và sẽ đem lại cho những tiếp viên khả năng tiếp cận đến những thông tin giá trị về công việc một cách đơn giản, giúp họ phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Cuối cùng, hãng hàng không United Airlines tuyên bố, hãng đang dự định phát triển những công cụ có tên là “customer-focused tools” cho chiếc iPhone 6 Plus, sau khi đã trang bị cho toàn bộ nhân viên của hãng. Trong tuyên bố này, United Airlines cũng chia sẻ, hãng đã gia hạn chương trình thí điểm iPad với tên gọi “hướng tới xây dựng máy bay và tàu sân bay không giấy”.