Ngày 18/10/2016, Công Ty CP Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (Indo Trans Logistics Corporation – ITL Corp) cho biết sẽ chung sức tham gia cứu trợ đồng bào các tỉnh miền Trung đang chịu ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, bằng cách cung ứng các chuyến vận chuyển hàng hóa miễn phí ra vùng lũ.

Theo đó, từ ngày 18 - 30/10/2016, ITL Corp sẽ tham gia vận chuyển miễn phí hàng hóa từ TP.HCM cứu trợ cho đồng bào đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt ở các tỉnh miền Trung. Công ty này cho biết sẽ huy động tất cả phương tiện vận chuyển trên: đường sắt, đường bộ, đường biển để ưu tiên chuyên chở các chuyến hàng cứu trợ trong đợt này. ITL Corp sẽ miễn phí cước vận chuyển, phí phụ thu nhiên liệu và các phí liên quan này.

Ông Trần Tuấn Anh, Tổng giám đốc ITL Corp cho biết, công ty cũng dự kiến sẽ kêu gọi các đơn vị khác trong ngành có thể cùng chung tay tham gia. Ngoài ra, quỹ từ thiện của ITL Corp cũng đang chuẩn bị kế hoạch tiếp sức, hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ.

Để đăng ký và đặt giữ chỗ vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ, các cơ quan liên hệ: Trụ sở ITL Corp tại TP.HCM – 52 Trường Sơn, phường 2 quận Tân Bình – hotline 08 3948 6888 – ext 6899, đại diện bộ phận Marketing – Phạm Thị Hồng Phấn số điện thoại 0946537366.

Ngày 17/10/2016, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific va Vasco thông báo sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội, từ thiện tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung.

Theo đó, từ ngày 18/10/2016, hàng hóa cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung sẽ được đặt giữ chỗ và ưu tiên vận chuyển trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vasco từ Hà Nội và TP. HCM đi các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. Các hãng sẽ miễn phí cước vận chuyển, phụ thu nhiên liệu và các phí liên quan đến vận chuyển các hàng hóa này bằng đường hàng không với mong muốn làm cầu nối sẻ chia phần nào những khó khăn mà người dân vùng lũ đang gặp phải.