{keywords}
 Kế hoạch dừng chân tại 7 thành phố Châu Âu của ATEEZ cho chương trình The Fellowship: Map the Treasure đã bị hoãn lại. Được biết, do các chính sách mới của chính phủ châu Âu về những lo ngại về sự bùng phát của virus Corona nên nhóm khó có thể tổ chức chương trình tại đây. Chuyến lưu diễn bao gồm các buổi hòa nhạc tại Madrid, Paris, London, Amsterdam, Berlin, Warsaw và Moscow từ 14 đến 29/3. Bên cạnh đó, các sự kiện ký tên cho người hâm mộ của nhóm ở Châu Âu cũng bị hoãn lại.
{keywords}
Lễ hội âm nhạc Coachella tại California, Mỹ năm nay cũng tuyên bố hoãn cho đến tháng 10. Lễ hội ban đầu được lên kế hoạch tổ chức vào tháng 4 với danh sách nghệ sĩ biểu diễn có tên BIGBANG và Epik High.

 

{keywords}
Stray Kids hủy bỏ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới tại Châu Âu được tổ chức vào tháng 5 có tên gọi District 9: Unlock. Theo kế hoạch, chương trình sẽ ghé thăm các thành phố lớn là Madrid, Berlin, London, Brussels, Paris và Moscow.
{keywords}
Buổi hòa nhạc của Park Jin Young mang tên NO.1 X 50 tại Los Angeles bị hoãn lại. Sự kiện dự kiến tổ chức ngày 11/4 sẽ được dời sang 27/6 vì dịch bệnh bùng phát mạnh.
{keywords}
APRIL cũng tại hoãn các hoạt động liên quan đến ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và tái xuất Kpop do ảnh hưởng của Covid-19. Thành viên Naeun đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng nhóm đang lên kế hoạch cho sự trở lại vào tháng 3 và mới đây có thông tin cho biết nhóm đã hoàn thành việc quay MV mới. Tuy nhiên, công ty quản lý DSP Media quyết định rằng sẽ tốt hơn nếu APRIL phát hành bài hát mới và quảng bá như bình thường thay vì trở lại đường đua Kpop trong tình huống nghệ sĩ khó gặp mặt trực tiếp với người hâm mộ. “Hiện tại, chúng tôi đang theo dõi tình hình và chuẩn bị kỹ lưỡng để họ có thể trở lại vào tháng Tư” - đại diện công ty chia sẻ.

 

{keywords}
Các điểm dừng chân của WJSN tại Nhật Bản cho chuyến lưu diễn Obliviate vào tháng 3 đã bị hoãn lại đến tháng Bảy. Theo thông báo mới, nhóm sẽ trình diễn tại Osaka và Tokyo vào ngày 11-12/7 và 16-17/7.
{keywords}
Nhạc kịch Sherlock Holmes: Missing Children đã bị ngừng biểu diễn sớm hơn dự kiến để hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra do sự bùng phát của dịch bệnh. Trong khi buổi diễn cuối cùng được lên kế hoạch ngày 19/4, trên thực tế, tất cả đã phải tạm ngưng từ ngày 8/3. Nhạc kịch có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Ahn Jae Wook, Song Yong Jin, Lee Ji Hoon, Ken (VIXX), Sandeul (B1A4)…

Khánh Ngọc

Cách ly tòa nhà KBS vì phát hiện nhân viên nhiễm Covid-19

Cách ly tòa nhà KBS vì phát hiện nhân viên nhiễm Covid-19

 - Văn phòng chính của KBS tại Youngdeung-po, Yeoyi-do hiện đang tiến hành các thủ tục kiểm dịch sau khi một nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.