Hàng loạt smartphone, laptop được điều chỉnh giảm giá mạnh đầu tháng 4 tại Việt Nam - Ảnh 1.

Galaxy Z Fold3 chính hãng đang được bán với giá 34,1 triệu đồng, giảm 7,9 triệu đồng so với trước. Đây được xem là mức giá tương đối hấp dẫn dành cho mẫu smartphone màn hình gập đến từ Samsung. So với phiên bản tiền nhiệm, thiết bị này đã thu hút được nhiều người dùng quan tâm và chọn mua hơn vì nhiều cải tiến từ màn hình, khả năng gập đến chất lượng camera tốt cùng việc tối ưu hiệu quả phần mềm.

Hàng loạt smartphone, laptop được điều chỉnh giảm giá mạnh đầu tháng 4 tại Việt Nam - Ảnh 2.

Xiaomi 11T đang được giảm 2,3 triệu đồng, còn 8,7 triệu đồng. Đây được xem là mẫu smartphone chính hãng có cấu hình “khủng” nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng. Theo đó, máy sở hữu chip MediaTek Dimensity 1200 8 nhân, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, pin 5.000 mAh. Cùng với đó, sản phẩm dùng màn hình 6,67 inch, Full HD+ và tần số quét 120 Hz.

Hàng loạt smartphone, laptop được điều chỉnh giảm giá mạnh đầu tháng 4 tại Việt Nam - Ảnh 3.

Vivo V23 cũng được điều chỉnh giảm 2 triệu đồng, còn 11 triệu đồng. Sản phẩm nổi bật với ngoại hình bắt mắt nhờ khung viền vuông vức cùng mặt lưng chuyển sắc. Đây cũng là mẫu smartphone hiếm hoi trên thị trường có camera selfie kém cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị. Nhưng cũng chính cụm camera kép này khiến phần viền phía trên màn hình khá dày.

Hàng loạt smartphone, laptop được điều chỉnh giảm giá mạnh đầu tháng 4 tại Việt Nam - Ảnh 4.

Sau khi ra mắt Oppo Reno7, mẫu Reno6 Z 5G đã được các hệ thống đồng loạt điều chỉnh giá. Theo đó, máy được giảm 1,5 triệu đồng, còn 8 triệu đồng. Trong tầm giá này, thiết bị của Oppo vẫn được đánh giá cao nhờ kiểu dáng thời trang, camera selfie chất lượng. Tuy nhiên, điểm trừ của máy đến từ cấu hình khá thấp cùng màn hình tần số quét chỉ dừng lại ở mức 60 Hz.

Hàng loạt smartphone, laptop được điều chỉnh giảm giá mạnh đầu tháng 4 tại Việt Nam - Ảnh 5.

Bên cạnh smartphone, các hệ thống bán lẻ cũng điều chỉnh giá bán của một số mẫu laptop, đáng chú ý như Acer Nitro 5 Tiger. Theo đó, thiết bị này đang được giảm 2 triệu đồng, còn 26 triệu đồng. Acer Nitro 5 Tiger sở hữu thông cấu hình nổi bật với bộ vi xử lý Intel Core i5 Alder Lake 12500H thế hệ thứ 12 mới nhất cùng card đồ họa rời GeForce RTX 3050 4 GB. Máy có màn hình 15,6 inch, tấm nền IPS, độ phân giải Full HD, tần số quét 144 Hz.

Hàng loạt smartphone, laptop được điều chỉnh giảm giá mạnh đầu tháng 4 tại Việt Nam - Ảnh 6.

Sau một thời gian khan hàng, tăng giá, nguồn hàng của mẫu MacBook Air M1 đã dần ổn định và được điều chỉnh ở mức hợp lý hơn. Cụ thể, máy được giảm từ mức 28 triệu đồng, xuống còn 23,8 triệu đồng. Vi xử lý M1 trên MacBook Air luôn được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng và hiệu năng mạnh mẽ. Ngoài ra, viên pin trên thiết bị có thể đáp ứng lên đến 18 tiếng.

(Theo Nhịp sống kinh tế)

Hiện tượng hiếm, iPhone đồng loạt giảm giá mạnh tại Việt Nam

Hiện tượng hiếm, iPhone đồng loạt giảm giá mạnh tại Việt Nam

Nhiều loại iPhone 13, iPhone 12 và iPhone 11 ở Việt Nam đang giảm giá mạnh để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, iPhone 13 và  iPhone 11 đang ở mức giá thấp kỉ lục.