Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền tấm ảnh chụp chung giữa 2 nghệ sĩ gạo cội Mã Đức Hoa và Khâu Bội Ninh. Theo chia sẻ từ người đăng tải, sau 30 năm kể từ thời điểm “Tây du ký” bản 1986 phát sóng, cặp đôi diễn viên mới có dịp hội ngộ.

{keywords}
Nhiều khán giả xúc động khi chứng kiến màn hội ngộ giữa cặp diễn viên. 

“Hai diễn viên gặp nhau khi cùng tham dự một sự kiện từ thiện do một thành viên của đoàn phim khi xưa tổ chức. Khi nhìn thấy đối phương, họ rưng rưng ôm chầm lấy nhau và sau đó vui đùa trò chuyện như trẻ con”, tờ Apple Daily viết.

Trong bản phim kinh điển, Mã Đức Hoa đóng Thiên Bồng Nguyên Soái, trong khi Khâu Bội Ninh đảm nhận vai Hằng Nga. Cặp đôi diễn viên xuất hiện từ những tập đầu tiên của bộ phim, phối hợp ăn ý trong diễn xuất. Trong đó, phân đoạn Trư Bát Giới vì ham mê sắc đẹp của Hằng Nga mà cố tình phạm luật, bị Ngọc Đế đày xuống trần gian là cảnh phim kinh điển được cả hai thể hiện trọn vẹn.

{keywords}
Mã Đức Hoa có cuộc sống viên mãn bên cạnh vợ con. Ông vừa cho ra mắt tự truyện về cuộc đời mang tên “Ngộ năng” hồi đầu năm nay.

Diễn viên Mã Đức Hoa - người đóng vai Trư Bát Giới năm nay đã 74 tuổi. Sau khi hoàn thành bộ phim, ông không chú trọng theo đuổi nghiệp diễn xuất mà tập trung chăm lo cho gia đình. Trong số 4 thầy trò Đường Tăng, Mã Đức Hoa là người có cuộc sống kín tiếng nhưng sung túc, viên mãn.

Con trai của ông là Mã Dương - hiện nằm trong top doanh nhân trẻ thành đạt tại Trung Quốc, sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu Nhân dân tệ. Nam diễn viên gạo cội từng nhận mình cả đời đóng phim chỉ là sao hạng C, nếu không có vợ và con trai ông mãi mãi không được như ngày hôm nay.

{keywords}
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trở thành nữ đại gia sau khi chuyển hướng kinh doanh.

Trong khi đó, Hằng Nga được xem là vai diễn đầu tiên và duy nhất của Khâu Bội Ninh trong làng giải trí. Sau bộ phim, bà lập gia đình và từ đó chuyển hẳn sang công việc kinh doanh. 

Trong những năm qua, công ty do bà điều hành thuộc top doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tín của Trung Quốc. Khâu Bội Ninh không giấu giếm tham vọng của mình khi thẳng thắn chia sẻ trước báo giới về mục tiêu kiếm hàng trăm triệu nhân dân tệ trong mỗi năm.

Ngoài đầu óc kinh doanh nhạy bén, Khâu Bội Ninh còn tích cực tham gia các công tác thiện nguyện vì cộng đồng, điển hình là xây dựng 105 trường tiểu học cho hơn 120.000 trẻ em vùng núi.

Mời xem clip tự tạo của bài viết: 

Thúy Ngọc

Xếp hạng 5 mỹ nhân đẹp nhất Tây Du Ký

Xếp hạng 5 mỹ nhân đẹp nhất Tây Du Ký

 - Khán giả xem Tây Du Ký thường chỉ để ý đến Tôn Ngộ Không mà ít ai nhận ra rằng những nữ diễn viên trong phim cũng có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp như hoa.