Thủ đô Bogota của Colombia không phải là nơi dành cho những người e thẹn khi hơn 6.000 người tình nguyện khỏa thân tập thể tại quảng trường chính của thành phố này.


Mặc dù thời tiết vào hôm 5/6 khá lạnh, với nhiệt độ giảm xuống khoảng 8 độ C, hàng ngàn người vẫn có mặt và háo hức cởi bỏ hết quần áo trên người để tham gia buổi chụp hình của nghệ sĩ Spencer Tunick.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Trước đó, Tunick đã được biết tới với những bức ảnh chụp hàng ngàn người khỏa thân ở nơi công cộng nhưng đây có lẽ là lần tập hợp lớn nhất trong 6 năm qua và gây ấn tượng mạnh mẽ.

{keywords}
Ảnh:Instagram

Bộ ảnh được thực hiện tại Plaza Bolivar, trung tâm thủ đô Bogota vì vậy những di tích lịch sử như Nhà thờ Bogota, Cung điện Công lý đều lọt vào ống kính của Tunick.

{keywords}
Ảnh:Twitter

Những người tham dự dường như rất thích thú với màn chụp ảnh này. Miguel Patino nói với Metro rằng anh cảm thấy như được giải phóng bản thân.

{keywords}
Ảnh: Twitter

"Khi mọi người cùng khỏa thân giống nhau, tôi cảm thấy rất thoải mái. Nó phá vỡ mọi định kiến và rào cản mà việc mặc quần áo tạo ra", Patino nói.

{keywords}
Ảnh: Twitter

 

Sầm Hoa

Ông đi đón cháu, về nhà mới biết nhầm người

Một ông lão ở hạt Orangeburg, Columbia, đã khiến dư luận chú ý sau khi tới trường đón cháu trai và về nhà với một đứa trẻ khác.

Sát hại bạn gái chỉ vì để lỡ chuyến bay

Một người đàn ông 34 tuổi đã bị buộc tội sát hại bạn gái tại sân bay Sevilla ở Tây Ban Nha sau khi cô để lỡ chuyến bay tới Italy.

Bị khoét thịt, khâu 200 mũi vì nhiễm virus ăn thịt người

Erin Rhoades không ngờ chỉ một vết bầm nhỏ mà cô đã phải chịu tới 200 mũi khâu trên cánh tay trái.