Với chủ đề “Huế - Sài Gòn – Hà Nội”, chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn được Ban Tổ chức Festival Huế 2022 phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ dàn dựng, thực hiện và mở cửa miễn phí chào đón du khách.

Đây cũng là đêm nhạc được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục đặc sắc được biểu diễn nhằm kỷ niệm 21 năm ngày mất của người nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn.

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn thu hút hàng ngàn người dân, du khách đến thưởng ngoạn

Đêm nhạc hội tụ nhiều thế hệ nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong nước tham gia trình diễn là Cẩm Vân, Đức Tuấn, Hà Lê, Tấn Sơn, Saxophonist An Trần, nhóm múa Lyricsist, Alex Tú Nguyễn, Cece Trương… 

Đêm nhạc mang đến nhiều bài hát nổi tiếng của cố nhạc sĩ như Huế - Sài Gòn - Hà Nội, Huyền thoại mẹ, Diễm xưa... Đặc biệt, sự góp mặt của các diễn viên trong phim “Em và Trịnh” như NSƯT Trần Lực, diễn viên Bùi Lan Hương, Avin Lu, Akari… cũng khiến khán giả thích thú.

NSƯT Trần Lực cất lời du dương với ca khúc ''Huyền thoại Mẹ'' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Bà Trịnh Vĩnh Trinh rất xúc động khi tỉnh TT-Huế luôn dành tình cảm đặc biệt cho cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và mong muốn âm nhạc của ông được trở về với Huế.

''Chương trình âm nhạc đêm nay là hành trình âm nhạc từ Huế vào Sài Gòn, ra Hà Nội; mọi người cùng “nối vòng tay lớn” để cảm nhận đất nước Việt Nam tươi đẹp”, bà Trịnh Vĩnh Trinh chia sẻ.

Đêm nhạc có sự góp mặt của Đức Tuấn. Ảnh: Tuyên Trần - Quang Thành

Một số hình ảnh đêm nhạc:

Bùi Lan Hương "phiêu" với ca khúc Còn tuổi nào cho em
Ca sĩ Hà Lê thổi hồn vào nhạc Trịnh bằng giọng Rap đầy nội lực
An Trần - con gái nghệ sĩ Saxophonist Trần Mạnh Tuấn cất lên tiếng kèn mạnh mẽ với âm thanh đầy nội lực
Dàn diễn viên phim "'Em và Trịnh" giao lưu cùng khán giả Cố đô Huế trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn

Quang Thành