Tết Quý Mão 2023, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm chào xuân mang những họa tiết gần gũi như: hoa đào, hoa mai, chim én. Các chi tiết được cách điệu tinh tế trên nền hai tông màu chủ đạo là đỏ và vàng, mang lại cảm giác hứng khởi như không khí những ngày đầu năm mới. Các sản phẩm được bán tại các siêu thị, các cửa hàng trên toàn quốc; đặc biệt đã “lên kệ” đầy đủ tại gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên những ứng dụng thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee và website: https://tet.huunghi.com.vn

 Gian hàng Hữu Nghị Food tại sàn thương mại điện tử Lazada kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngay từ đầu tháng 12 âm lịch, Hữu Nghị Food đã thay đổi giao diện trang mua sắm trên các sàn thương mại điện tử, thiết kế thêm các gian hàng Tết trực tuyến. Bên cạnh sự đa dạng các sản phẩm theo ngành hàng: Tipo, Gold Daisy, mứt Tết… Hữu Nghị Food còn bổ sung danh mục sản phẩm theo chủ đề khuyến mại: Deal sản phẩm Tết, Deal sản phẩm bánh Daily... giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn mua sản phẩm.

Không chỉ tiện lợi, tiết kiệm thời gian, người mua bánh kẹo, mứt Tết của Hữu Nghị Food qua các kênh online dịp này còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí vận chuyển, hoàn tiền, hoàn xu và các mức giảm từ 10% - 30% giá bán theo từng sàn.

 Người tiêu dùng sắm Tết online tiện lợi trên các sàn thương mại điện tử

Đại diện Hữu Nghị Food cho biết: “Nếu như cách đây khoảng 2 tuần, số đơn đặt hàng sản phẩm bánh kẹo, hộp quà Tết còn hạn chế, thì những ngày đầu tháng 12/2022 đã ghi nhận sự thay đổi lớn. Số lượng đơn hàng tăng lên nhanh chóng, có những khách hàng đặt mua đến 10 hộp mứt Tết đặc biệt Hữu Nghị”.

 Một số sản phẩm được giảm giá tới 30%

“Mua hàng online trở thành xu hướng được người tiêu dùng yêu thích vì sự tiện lợi, có thể tranh thủ khung giờ rảnh để đặt hàng. Vì vậy, gian hàng trên thương mại điện tử không chỉ được Hữu Nghị Food triển khai mạnh mẽ trong dịp Tết này, mà sẽ được thực hiện với các sản phẩm khác trong năm”, đại diện Hữu Nghị Food chia sẻ thêm.

Mua hàng trực tuyến các sản phẩm bánh mứt kẹo Hữu Nghị tại:

Website bán hàng Tết Hữu Nghị Food: tet.huunghi.com.vn

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/huu-nghi-food

Lazada: https://www.lazada.vn/gian-hang-huu-nghi-food

Hotline: 0243.664.9451

Hữu Nghị Food (tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị) được thành lập năm 1997, là một trong những nhà sản xuất bánh mứt kẹo hàng đầu Việt Nam. Các nhãn hiệu sản phẩm của Hữu Nghị Food bao gồm: Staff, Tipo, Gold Daisy, Suri delight…

Doãn Phong