Hàng Thùng Phương Mode luôn nỗ lực ghi dấu ấn với khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Tại Hàng Thùng Phương Mode, các mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, liên tục cập nhật để bắt kịp với xu hướng. 

Mỗi sản phẩm của Hàng Thùng Phương Mode được chú trọng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Trước khi có mặt tại cửa hàng thì mỗi một chiếc áo, một phụ kiện cũng sẽ được lựa chọn cẩn thận. Không chỉ sở hữu những mẫu thiết kế đẹp mà còn bắt mắt ở màu sắc, họa tiết hot trend. Về chất liệu thì luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

Không gian cửa hàng của Hàng Thùng Phương Mode rộng rãi, sang trọng, tiện nghi, được bày trí các sản phẩm một cách logic. Nhờ việc sắp xếp bố cục hợp lý giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm mình thích. Bên cạnh quần áo thì những phụ kiện như giày dép, kính mắt,… cũng được bày bán tại cửa hàng. Ở đây, khách hàng có thể thoải mái kết hợp trang phục và phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp nhất với phong cách của riêng mình.

Đại diện của hàng chia sẻ, Hàng Thùng Phương Mode mong muốn các sản phẩm của cửa hàng sẽ góp phần giúp khách hàng toát lên được thần thái tự tin, khí chất hiện đại. Đồng thời, với mức giá hợp lý, Hàng Thùng Phương Mode hướng đến phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là yếu tố giúp Hàng Thùng Phương Mode từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng của khách hàng và chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. 

Những khách hàng ở xa mong muốn sở hữu các sản phẩm của Hàng Thùng Phương Mode cũng có thể mua hàng qua kênh online. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về kích thước size số bởi đội ngũ nhân viên của Hàng Thùng Phương Mode sẽ tư vấn chi tiết. Trên fanpage Facebook bán hàng, Hàng Thùng Phương Mode luôn cập nhật hàng các sản phẩm thời trang mới mỗi ngày. 

Đại diện của hàng cho hay, hiện Facebook Hàng Thùng Phương Mode với hơn 80.000 lượt theo dõi. Số lượng đơn hàng vẫn không ngừng tăng và khách hàng sẽ được giao hàng mọi nơi trong thời gian nhanh nhất. 

Thúy Ngà