Theo Honda Việt Nam, tính đến ngày 27/12/2022, chương trình đã trao 65 Giải Đặc Biệt là xe máy Honda SH350i phiên bản cao cấp và 557 Giải Nhất là xe máy Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn.

Là người may mắn sở hữu chiếc xe máy Honda SH350i, chị Đặng Phương Thu chia sẻ: “Tôi rất sung sướng và vui mừng khi may mắn nhận được giải thưởng của chương trình. Cảm ơn Honda Việt Nam đã mang đến cho tất cả các khách hàng trong đó có tôi, những phần quà với giá trị rất lớn về vật chất lẫn tinh thần”.

Anh Đặng Thế Hiếu cũng là một trong những chủ nhân may mắn của Giải Đặc Biệt đến từ chương trình chia sẻ: “Khi quay trúng giải thưởng tôi có cảm giác như đang mơ vậy. Gia đình và bạn bè đã liên hoan một bữa rất linh đình mừng cho sự may mắn của tôi”.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng đã trao những giải thưởng giá trị khác cho nhiều khách hàng trên cả nước.

 Khách hàng nhận Giải Đặc Biệt từ chương trình “Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn”

“Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn” là chương trình khuyến mại được Honda Việt Nam triển khai từ 15/11/2022 - 21/1/2023, nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng đã đồng hành và yêu mến thương hiệu trong thời gian vừa qua. 

Theo đó, khách hàng mua xe Honda do Honda Việt Nam sản xuất và phân phối trong thời gian khuyến mại sẽ nhận được lượt quay tài lộc, với 99 Giải Đặc Biệt - mỗi giải một xe máy Honda SH350i phiên bản cao cấp và 999 Giải Nhất - mỗi giải một xe máy Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn.

Nếu chưa có giải từ vòng quay tài lộc, khách hàng vẫn còn cơ hội nhận phần quà giá trị khác. Cụ thể, khi mua xe Winner X, khách hàng được tặng điện thoại Samsung Galaxy A04S; mua xe Vision/Blade/Wave Alpha, khách hàng được tặng thẻ điện thoại trị giá 600.000 đồng. 

Chương trình khuyến mại “Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn” sẽ tiếp tục kéo dài đến hết 21/1/2023 để tìm kiếm những chủ nhân may mắn của các phần quà “khủng” đến từ Honda Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu Honda đã trở nên rất quen thuộc với đông đảo gia đình Việt. Để không phụ lòng sự yêu mến và tin tưởng của người dùng, Honda Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng hơn nữa khách hàng Việt. 

Doãn Phong