-Triển lãm Vietbuild 2016 đang diễn ra tại trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn, với quy mô 2.340 gian hàng. Điểm đặc biệt tại triển lãm lần này là sự áp đảo của hàng Trung Quốc so với những lần trước.

Ghi nhận tại triển lãm các gian hàng bất động sản, kiến trúc, trang trí nội thất, ngoại thất và máy móc, thiết bị… đều có mặt. Tuy có nhiều mặt hàng được giới thiệu và trưng bày khá bắt mắt nhưng lượng khách tham quan rất thưa thớt.

Đặc biệt, có sự xuất hiện các gian hàng của các đơn vị đến từ Trung Quốc được bày bán khắp nơi. Có những khu hầu như toàn bộ là “đại bản doanh” của các đơn vị này. Dưới đây là ghi nhận 1 số hình ảnh tại triển lãm Vietbuild 2016.

{keywords}

Khách tham quan thưa thớt


{keywords}


Treo khuyến mãi khủng…nhưng vẫn vắng khách


{keywords}


Gian hàng không người bán cũng chẳng có người mua


{keywords}


Biểu diễn nghệ thuật để hút khách tham quan gian hàng


{keywords}


Đội ngũ môi giới ngồi không vì vắng khách


{keywords}


{keywords}


{keywords}


{keywords}


{keywords}


{keywords}


{keywords}


Sự xuất hiện nhiều gian hàng của các đơn vị đến từ Trung Quốc ở cả khu A1, A2 và gần như toàn bộ khu A3.


Vietbuild từ lâu được nhiều doanh nghiệp xem như là kênh quảng bá thương hiệu nhiều hơn là bán hàng trực tiếp. Tuy nhiên, với lượng khách tham quan thưa thớt như những lần gần đây, không biết hiệu quả quảng bá thương hiệu có tương xứng mong đợi của doanh nghiệp?

Hải Yến