Hãng xe Renault của Pháp đang giới thiệu một chương trình hoàn tiền kỳ lạ mà họ gọi là "bảo hiểm đổ vỡ mối quan hệ" cho mẫu xe điện mới của mình. Theo đó, các cặp đôi sau khi mua mẫu xe điện mới Renault Scenic E-Tech mà ly hôn sẽ được đảm bảo hoàn lại tiền dù đã giao xe.

Renault Scenic E-Tech là mẫu SUV chạy điện được ra mắt vào cuối năm 2023 với giá bán tại thị trường Anh Quốc từ 37.495 bảng Anh (hơn 1,2 tỷ đồng). Chiếc xe này đã giành được nhiều giải thưởng kể từ khi ra mắt thị trường và cũng là mẫu xe giành được giải Xe của năm 2024 tại châu Âu.

renault scenic 919037478.webp
Renault Scenic E-Tech là mẫu xe của năm 2024 tại châu Âu. Ảnh: Renault

Hãng xe Renault khẳng định ghế ngồi thoải mái, hệ thống định vị vệ tinh công nghệ cao, khả năng chạy thuần điện không gây tiếng ồn, hệ thống âm thanh thông minh, nội thất rộng rãi cùng bầu không khí yên tĩnh là cách tốt nhất để giữ mọi người luôn mỉm cười trong những chuyến đi dài bằng ô tô.

Nhà sản xuất ô tô Pháp cam kết: "Renault Scenic E-Tech mới là mẫu xe gia đình hoàn hảo đến mức người mua sẽ luôn tìm thấy được sự hạnh phúc trong mối quan hệ hôn nhân. Với những người mua xe trả tiền mặt, họ sẽ được cung cấp gói bảo hiểm đổ vỡ mối quan hệ nhằm đảm bảo họ sẽ được hoàn lại tiền nếu chia tay."

Renault cho rằng ai cũng đều đã từng cãi nhau với người bạn đời của mình trong xe nhưng 'chuyện ấy' có thể sắp trở thành dĩ vãng khi ngồi trong Renault Scenic E-Tech.

Tuy nhiên, bất kỳ ai muốn nhận được ưu đãi độc đáo này của Renault sẽ phải đọc kỹ phần chữ nhỏ vì có một điều kiện kèm theo. Thông tin cho biết thỏa thuận này có hiệu lực với khách hàng cho đến hết năm 2024 và chỉ dành cho người mua xe trả tiền mặt.

NINTCHDBPICT000919041679.webp
Để được hưởng chương trình ưu đãi của Renault cũng không hề dễ dàng cho bất cứ ai. Ảnh: Renault

Con số này chỉ chiếm một phần nhỏ trong số những người sở hữu xe, vì phần lớn xe điện của Renault tính đến thời điểm hiện tại của năm 2024 được các đội xe mua lại chứ không phải người mua xe cá nhân. 

Trong số các giao dịch "mua" xe, người mua cá nhân sử dụng bất kỳ hình thức giao dịch tài chính bao gồm mua trả góp, mua theo hợp đồng cá nhân hoặc thuê theo hợp đồng cá nhân đều "bị loại trừ" khỏi chương trình ưu đãi.

Ngoài ra, phần chữ nhỏ cũng nêu rõ rằng "Sự đổ vỡ mối quan hệ" liên quan đến việc ly hôn sau khi đã đăng ký kết hôn. Vì vậy, các cặp đôi chia tay sau một mối quan hệ không chính thức, ngay cả khi mối quan hệ đó kéo dài cũng sẽ không được bảo hiểm.

 Theo The Sun

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!