Phiên tòa xét xử Hưng "kính" và nhóm đàn em bảo kê chợ Long Biên kết thúc hôm qua, chị Nghiêm Thúy Nga, bị hại trong vụ án chia sẻ, trước khi phiên tòa diễn ra, chị chịu nhiều áp lực trong công việc.

Hoạt động kinh doanh bị cản trở, vị trí không được sắp xếp ổn định như các hộ kinh doanh khác. 

{keywords}
Con trai bị cáo Vương nói lời xin lỗi chị Nga

Chịu quá nhiều áp lực trong thời gian dài, đến ngày Hưng "kính" và nhóm đàn em bị đưa ra xét xử, chị Nga bật khóc nức nở: "Suốt thời gian bị o ép, mỗi ngày tôi chỉ có thể ngủ được 3 tiếng, 2 lần định tự vẫn".

Về mức án HĐXX tuyên, chị Nga không ý kiến nhưng sẽ kháng cáo nếu thấy bị đe dọa hoặc gây khó dễ trong công việc kinh doanh.

"Tôi đứng lên tố cáo thì không sợ bị trả thù cá nhân bởi sống ở chợ từ bé nên hiểu các đối tượng này còn đáng sợ hơn Khánh "trắng". Tôi chỉ sợ chuyện xảy ra với con cái", chị Nga chia sẻ.

Ngay khi phiên tòa vừa kết thúc, con trai bị cáo Dương Quốc Vương (Vương “lợn”, SN 1968) tìm gặp chị Nga để nói lời xin lỗi:

Con trai bị cáo Vương: "Cháu biết trong thời qua qua cô cảm thấy thế nào. Cháu thay mặt gia đình xin lỗi".

Chị Nga: Bản thân cô hai lần tự tử. Hai lần chồng cô mà không phát hiện, ngăn cản thì bản án của bố cháu còn nặng hơn rất nhiều. 

Hôm nay đối diện với các bị cáo và cháu ở tòa, cô rất buồn. Cô mất một năm van xin bố cháu và đồng phạm để cho cô yên ổn làm ăn.

Con trai bị cáo Vương: Cháu rời chợ 6 năm nay, cháu hiểu môi trường làm việc trong chợ rất phức tạp. Khi mình hòa thuận, lời qua tiếng lại như thế là bình thường, còn khi mình có xích mích thì nó thành nặng nề. Cháu thay mặt gia đình xin lỗi cô.

Chị Nga: Cô từng nói với bố cháu, nếu anh đi theo ông Hưng "kính" là anh phạm tội đấy. Sở dĩ tại sao gặp nhau ở đây, là do bố cháu đã sai.

Con trai bị cáo Vương: Bố cháu đã trả giá rồi mà.

Tin pháp luật số 206, Hưng 'kính' từng có hành vi hiếp dâm, bị hại muốn tự vẫn

Tin pháp luật số 206, Hưng 'kính' từng có hành vi hiếp dâm, bị hại muốn tự vẫn

Hưng "kính" bảo kê chợ Long Biên từng có hành vi hiếp dâm. Trong khi đó bị hại của vụ án này muốn tự vẫn vì bị uy hiếp.

T.Nhung