Thả hai tay, lái xe bằng chân, lạng lách tổ lái rất "chuyên nghiệp"… mỗi tội chàng trai này “diễn” ở nhầm chỗ.

Nam thanh niên không đội mũ lái xe bằng chân trên cầu Vĩnh Tuy

Rất nhiều pha tạo dáng táo bạo như thả hai tay, dùng chân lái xe máy rồi tay thì đội mũ, dĩ nhiên là mũ vải chứ không phải mũ bảo hiểm, đứng trên xe… được chàng trai này diễn hay hết sức.

Thế nhưng đáng tiếc lại không phải ở rạp xiếc mà lại là ngay trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) ngày 12/9 vào lúc giờ tan tầm khá đông xe cộ lưu thông.

Dù vận tốc đi trên cầu không phải là nhỏ và lượng xe khá lớn vì rơi vào tầm chiều, nhưng chàng trai này chẳng ngại diễn vài đường lả lướt. Không biết chàng trai muốn chứng tỏ điều gì nhưng thái độ coi thường luật giao thông đã khiến nhiều người ngán ngẩm.

Đương nhiên những hình ảnh này chẳng mấy xa lạ vì trước đấy có vài nữ tú "chơi trội" cũng ngang nhiên lái xe bằng chân trên cầu Vĩnh Tuy.

{keywords}

Cô gái lái xe bằng chân "đình đám" đã từng bị xử phạt.

"Là người trẻ đáng lẽ phải nắm rõ luật nhất thì lại chẳng chịu tôn trọng tính mạng mình và người khác. Đi trên đường gặp các thành phần này cứ phải né xa vì sợ oan gia.

Đành rằng người ta tự tin vì tay lái của mình nhưng ở đời thì chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được đấy! Rất mong các cơ quan chức năng sớm xác nhận được danh tính nam thanh niên trên để có biện pháp xử phạt thích đáng", bạn T.A viết.

(Theo Thế giới trẻ)