Một nam giới 24 tuổi đã qua đời sau khi nổi điên, cắn xé những người khác cùng đi trên chuyến bay ngày 19/10 của hãng hàng không Aer Lingus.

{keywords}

Theo hãng tin RT, vụ việc hãi hùng này xảy ra trên chuyến bay của Aer Lingus từ Lisbon (Bồ Đào Nha) tới Dublin (Ireland). Tổ bay đã phải phát thông điệp khẩn cấp 3 lần và thông báo với kiểm soát viên không lưu về sự việc, trước khi hạ cánh ngoài kế hoạch xuống sân bay Cork tại Ireland.

Phi hành đoàn đã khống chế hành khách trên, sau khi anh ta đã làm bị thương 1-2 hành khách khác. Sau khi bị khống chế, người đàn ông này bất tỉnh, mất mạch và được tuyên bố là đã chết tại sân bay Cork. Được biết, trên máy bay có một bác sĩ, song không thể giúp gì cho người đàn ông trên.

Phi hành đoàn mô tả vị hành khách có hành vi bất bình thường là một người "cực kỳ bạo lực". Thông tin cho biết, vị hành khách đang theo học ở Ireland. Thi thể vị khách này đã được chuyển tới bệnh viện trường Đại học Cork để tiến hành khám nghiệm tử thi, tờ Irish Mirror đưa tin.

Trong thông báo của mình, hãng Aer Lingus cho biết, "chuyến bay EI 485 từ Lisbon tới Dublin đã phải chuyển hướng sang Cork do vấn đề y tế khẩn cấp trên máy bay. Có 168 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên máy bay. Chuyến bay đã hạ cánh an toàn lúc 17h40 giờ địa phương".

  • Hoài Linh