Hạnh Sino là một sao nữ khá đặc biệt trong làng giải trí khi cô là cái tên rất đỗi quen thuộc với khán giả. Với ngoại hình xinh đẹp, Hạnh Sino nhanh chóng gây sự chú ý trong các sản phẩm âm nhạc như: Nóng, Ngày đẹp nhất để biến mất, Để em rời xa, Vội vàng yêu anh... và diễn xuất Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam cho phim Vũ điệu đam mê.

Mới đây, Hạnh Sino tung bộ ảnh mới cùng những gam màu mơ mộng đúng không khí lễ hội sau Tết đầu xuân. Đặc biệt, trong dịp này còn có ngày Quốc tế phụ nữ - ngày tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình và nhân cách, tâm hồn của phái yếu.

{keywords}

Lựa chọn bối cảnh studio để giữ an toàn trong mùa dịch, tuy nhiên Hạnh Sino vẫn không làm fan thất vọng vì loạt ảnh ấn tượng. Chỉ với 3 layout, mỹ nhân Hà thành đã phô diễn vẻ đẹp của 3 hình mẫu phụ nữ tự tin và quyến rũ.

Trước những lời khen “có cánh” dành cho nhan sắc ngày một rạng rỡ, Hạnh Sino thổ lộ, cô rất tâm đắc câu nói của “huyền thoại màn ảnh nước Ý” Monica Bellucci: “Son là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của một cô gái. Son có năng lực biến hóa vẻ vẻ bên ngoài lẫn tâm trạng của bạn, đồng thời khơi gợi sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh dành cho bạn”.

{keywords}
{keywords}

Không chỉ biến hoá phong cách đa dạng, mix đồ sexy cho các trang phục, gần đây khán giả bất ngờ khi tiết lộ Hạnh Sino tiết lộ mua chiếc xế hộp được mệnh danh "siêu bò" Lamborghini, màu xám. Đây là siêu xe hiện được rao bán với giá 14 tỷ đồng cho phiên bản cao nhất, trang bị đầy đủ nội thất ở Việt Nam.

A.P

Hạnh Sino tự thưởng siêu xe 18 tỷ, Quỳnh Nga than không có gì mặc 8/3

Hạnh Sino tự thưởng siêu xe 18 tỷ, Quỳnh Nga than không có gì mặc 8/3

Hạnh Sino tậu siêu xe Lamborghini Huracan màu xám 18 tỷ trong khi Quỳnh Nga than 8/3  'không có gì để mặc' nhưng thực tế lại trái ngược.