Hạnh Sino và Erik - giọng ca đình đám với bản cover 'Sau tất cả' sẽ cùng biểu diễn trong Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2016 tại Hà Nội.

{keywords}
Ca sĩ Hạnh Sino

Kỷ niệm 10 năm thành lập (18/11/2006-18/11/2016), Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc sẽ tổ chức chương trình 'Lễ hội văn hóa Hàn Quốc năm 2016: Kết nối trái tim' từ ngày 25-26/11/2016 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam là ngôi nhà văn hóa Hàn Quốc đầu tiên được thành lập tại khu vực Đông Nam Á với sứ mệnh kết nối người dân hai nước thông qua các hoạt động giao lưu trong lĩnh vực văn hóa (mỹ thuật, biểu diễn nghệ thuật, điện ảnh), thể thao và du lịch.

Chặng đường 10 năm qua, quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã ghi dấu nhiều bước tiến vượt bậc trong các lĩnh vực như chính trị, kinh tế, giáo dục và không thể không kể đến lĩnh vực văn hóa. Lễ hội lần này sẽ là dịp để những người yêu mến văn hóa, đất nước, con người Hàn Quốc và Việt Nam cùng nhau chia sẻ niềm vui, hạnh phúc thông qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực.

{keywords}
Nhóm K-Tiger sẽ trình diễn trong chương trình với 'đặc sản' Taekwondo.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 19h ngày 25/11 với phần biểu diễn độc đáo của các nghệ sỹ K-Tiger. Khách mời sẽ có dịp chiêm ngưỡng những màn biểu diễn độc đáo, đầy ấn tượng kết hợp Taekwondo và một loạt các giai điệu tiêu biểu của Hàn Quốc từ Arirang tới nhạc truyền thống và cả K-pop (âm nhạc đại chúng của Hàn Quốc).

Chương trình tiếp tục từ 13-17h ngày 26/11 với rất nhiều hoạt động dành cho giới trẻ và những người yêu mến văn hóa Hàn Quốc qua các gian hàng trải nghiệm như hanbok, hanji (giấy truyền thống Hàn Quốc), hangeul (tiếng Hàn) và ẩm thực Hàn Quốc với các món ăn yêu thích như kimpap, bánh gạo cay… và đặc biệt là đặc sản hankwa của vùng Jeollabukdo.

Đặc biệt, một chương trình biểu diễn sôi động với sự góp mặt của ngôi sao nhạc phim Hàn Quốc K-will cùng các nghệ sỹ Việt Nam như Erik, Hạnh Sino vào lúc 18h30 ngày 26/11 tại sân khấu ngoài trời ở sảnh trước Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, mở cửa tự do cho công chúng.

Vũ Oanh