Sau khi dịch Covid được kiểm soát, Hạnh Sino trở lại với công việc biểu diễn ca hát sôi nổi cùng nhiều dự định mới trong lĩnh vực nghệ thuật. Xuất hiện trên sân khấu ngoài trời đầy lãng mạn và nên thơ tại Đà Lạt, nữ ca sĩ khiến fan trầm trồ với vẻ ngoài tựa nàng thơ dịu dàng.

Ca sĩ Hạnh Sino

Vẫn vóc dáng thanh thoát, bộ váy voan rủ bay bổng như mây cùng các phụ kiện quý phái, Hạnh Sino toát lên thần thái quyến rũ hút mắt. Và khi cất giọng hát, cảm xúc đong đầy của những bài hit như Để em rời xa đã khiến Hạnh Sino chiếm trọn trái tim của người yêu nhạc.

Đặc biệt trong minishow này, người đẹp có dịp hội ngộ đàn anh - ca sĩ Tuấn Hưng. Cùng song ca bài hát Xa vắng, Tuấn Hưng và Hạnh Sino như dịch chuyển không gian đêm diễn về lại những năm 2000 – 2001.  Mặc dù có nhiều phiên bản cover ca khúc này nhưng đến giờ, mỗi khi Tuấn Hưng thể hiện nó, khán giả bị cuốn hát theo đến những lời ca cuối cùng.

Đã lâu mới có dịp giao lưu gần với khán giả giữa không gian mênh mông đất trời hòa làm một, Hạnh Sino lần đầu phản hồi loạt tin đồn liên quan đến mình do “mất tích” trên đường đua Vpop. “Thật ra khán giả nhận xét Hạnh ít đi hát cũng không sai, vì do dịch bệnh nên suốt thời gian dài các hoạt động biểu diễn thành phố lớn như HN, TP.HCM phải hạn chế. Tuy nhiên Hạnh chưa khi nào rời xa quỹ đạo showbiz mà thậm chí tập trung hơn nhiều lần cho những dự án mới của mình. Bên cạnh đó, tranh thủ thời gian giãn cách, Hạnh đầu tư vào một số lĩnh vực kinh doanh mới, đồng thờ nâng cấp một số kiến thức cho bản thân”.

Hạnh Sino và Tuấn Hưng.

Nhắc đến lời xì xào tậu xe 18 tỷ, đồ hiệu “dát khắp người” sở hữu loạt tài sản khủng, Hạnh Sino bật cười trước nghi vấn có “đại gia chống lưng” phía sau sự nghiệp. Cô hài hước chia sẻ rằng ngoài Tuấn Hưng công khai nói hết lòng giúp đỡ để cô nổi tiếng, đến giờ chưa có ai “liều lĩnh” như thế. Về chuyện tình cảm riêng tư, quan điểm của Hạnh trước sau vẫn không thay đổi: “Tôi tin vào duyên số, vì thế không đặt tiêu chuẩn nào cả. Nếu gặp đúng người thì biếu đâu, anh ấy có nghèo tôi cũng chịu thì sao” (bật cười). Nữ ca sĩ cũng hứa hẹn với fan sẽ sớm có quà tặng dành cho mọi người cả về vật chất lẫn tinh thần, đáp lại tình cảm ủng hộ trong thời gian qua.

Thu Hà