Hoài Lâm và Bảo Ngọc khi còn bên nhau:

Thông tin cặp đôi Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn khiến người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối. Bởi cả hai đã có khoảng thời gian gần 10 năm bên nhau cùng trải qua nhiều sóng gió, áp lực từ dư luận, thậm chí cả sự phản đối của gia đình để đi đến hôn nhân và có 2 con gái nhưng chuyện tình này cuối cùng đã không thể kéo dài.

Hoài Lâm vốn là cái tên sáng giá khi có những bước tiến nhanh trong nghệ thuật và được lòng khán giả và người trong nghề, cùng với sự đỡ đầu của những tên tuổi lớn trong showbiz như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng mà không phải ai cũng có điều kiện. Anh bắt đầu được khán giả cả trong và ngoài nước yêu thích sau chương trình ''Gương mặt thân quen''.

{keywords}
Hoài Lâm - Bảo Ngọc thủa mặn nồng.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc quen nhau vào năm 2011 khi cả hai chỉ mới 15, 16 tuổi. Tuy nhiên, đến năm 2016, Hoài Lâm mới công khai bạn gái - Bảo Ngọc, người còn được khán giả quan tâm khi là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc. Ở tuổi 21, khi công khai có bạn gái, Hoài Lâm đã tự đưa tên tuổi của mình vào rủi ro khi làm mất đi một lượng khán giả không nhỏ yêu mến hình ảnh chàng ca sĩ nhỏ tuổi ngoan hiền và dễ gây thiện cảm này.

Vượt qua mọi phản ứng trái chiều, cả hai thường xuyên đồng hành cũng như sẵn sàng bảo vệ đối phương trước dư luận. Cặp đôi đã đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Bảo Ngọc là người luôn đứng sau hỗ trợ sự nghiệp cho nam ca sĩ. Về phía Hoài Lâm cũng từng khẳng định bản thân không hề bồng bột trong tình yêu.

{keywords}
Hoài Lâm từng dừng sự nghiệp để tập trung cho gia đình.

Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc trong cuộc sống đời thường. Nam ca sĩ dành nhiều thời gian cho vợ, cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, ở khía cạnh sự nghiệp, Hoài Lâm có vẻ bước chậm khi không ra các sản phẩm âm nhạc gây chú ý cũng như chiến lược để trở thành một nghệ sĩ tiềm năng như nhiều người kỳ vọng.

Cuối năm 2017, Bảo Ngọc gây chú ý khi viết tâm thư dài kỷ niệm 6 năm yêu nhau, cô cho biết cả hai đã nhiều lần chia tay rồi quay lại vì nhận ra vẫn còn tình cảm cho nhau. Sau đó một năm, Hoài Lâm gây bất ngờ khi tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí trong 2 năm, hủy bỏ các sự kiện trước đó. Nhiều người ngỡ ngàng về quyết định của Hoài Lâm và có không ít nguồn thông tin cho rằng nam ca sĩ nghỉ hát để chăm lo cho gia đình.

{keywords}
Kể từ khi thừa nhận đã đăng ký kết hôn cặp đôi thoải mái xuất hiện bên nhau.

Đến năm 2019, sau một năm im lặng trước mọi tin đồn, Hoài Lâm chính thức thừa nhận việc mình và Bảo Ngọc đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp và có với nhau hai cô con gái. Sau khi xác nhận mối quan hệ, Hoài Lâm - Bảo Ngọc dần thoải mái hơn trước đám đông sau thời gian dài khép kín.

Tuy nhiên, đầu năm 2020, cả hai liên tục vướng nghi vấn rạn nứt vì ít khi xuất hiện cùng nhau. Trước Tết Nguyên đán, Hoài Lâm đã không còn xuất hiện bên gia đình nhỏ của mình và cũng không đón Tết cùng vợ con. Khi đó, Bảo Ngọc cho biết nam ca sĩ chỉ về quê dưỡng bệnh.

{keywords}
Cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau gần 10 năm gắn bó.

Ngày 25/6, Bảo Ngọc chính thức xác nhận “đường ai nấy đi” với Hoài Lâm, kết thúc chặng đường gần 10 năm bên nhau đầy sóng gió. Bảo Ngọc tâm sự chuyện cả hai chia tay không nhằm làm căng thẳng mối quan hệ của mình và Hoài Lâm về sau mà muốn có được sự bình yên cho bản thân và 2 con.

Quả thực, vợ chồng là duyên nợ, khi hết duyên hết nợ đành chấp nhận. Thực tế sau các cuộc đổ vỡ, nhiều nghệ sĩ đã tìm được chính mình và có cuộc sống riêng hạnh phúc, bình yên hơn, cống hiến nhiều cho nghệ thuật hơn. Đồng thời, có những tên tuổi không tránh khỏi tuột dốc vì ly dị. Vì vậy, khi đã coi ly hôn là một lối thoát, Hoài Lâm càng đòi hỏi có bản lĩnh, nghị lực và niềm tin vững vàng vào cuộc sống và các khán giả yêu mến vẫn chờ đợi anh trở lại với những dự án âm nhạc mới.

Nhi Hoàng

‘Hoài Lâm đã ly hôn, hai con do Bảo Ngọc chăm sóc’

‘Hoài Lâm đã ly hôn, hai con do Bảo Ngọc chăm sóc’

Quản lý của Hoài Lâm cho biết nam ca sĩ hiện ở quê dưỡng bệnh. Hai con gái tạm thời do Bảo Ngọc chăm sóc.