Ban giám khảo và các bạn sinh viên sẽ bình chọn ra 02 tiết mục xuất sắc trong số 10 tiết mục tham gia vào vòng chung kết toàn quốc tại Hà Nội ngày 30/5/2015 tới.

Theo đại diện Ban tổ chức: “Hành trình Bài ca sinh viên” tại Đà Nẵng ngoài các tiết mục dư thi của các bạn sinh viên còn có sự tham gia của MC Danh Tùng, ca sĩ khách mời Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol. Các đội thi sẽ được làm việc với Ban giám khảo của chương trình là nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Phương Thanh và huấn luyện viên ca sĩ Hoàng Hải để có tiết mục dự thi tốt nhất trình diễn đến khán giả.

Bên cạnh việc tham dự cổ vũ cho các đội thi, các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động như thưởng thức cà phê miễn phí, trải nghiệm các dịch vụ giải trí trên di động như Mocha Chat, Keeng, Anybook, 106x… tại Viettel Music Coffee và tham quan những gian trưng bày của các trường Đại học trên địa bàn.

Sau 3 tháng phát động Chương trình “Hành trình bài ca sinh viên” thu hút được nhiều nhóm, câu lạc bộ âm nhạc trong phong trào sinh viên tại 222 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc gửi clip ca nhạc dự thi. Đến nay, tại các khu vực như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Ninh… đã tìm ra được các tiết mục xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết toàn quốc tại Hà Nội.