Dựa trên phương châm kinh doanh bằng sự tử tế, Công ty Cổ phần Grand Nutrition đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa vì cộng đồng. Nổi bật là chiến dịch "Mái ấm Grand Nutrition" hỗ trợ xây dựng những ngôi nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn suốt 2 năm qua.

Góp sức xây nhà tình thương cho các hộ nghèo

Cuối năm 2021, chương trình “Mái ấm Grand Nutrition” đã đến với đồng bào huyện miền núi ở tỉnh Thanh Hóa. Với tinh thần “Mái ấm tình người, ước mơ trao em”, công ty Grand Nutrition đã xây nhà ở cho gia đình ông Phạm Hồng Lạc ở huyện miền núi Ngọc Lặc và gia đình bà Đỗ Thị Nhai ở huyện miền núi Thọ Xuân. Chi phí thi công xây hoàn thiện mỗi ngôi nhà khoảng 70 triệu đồng. 

 Lễ khởi công Mái ấm Grand Nutrition ở Ngọc Lặc - Ảnh: Grand Nutrition 

Từ giữa tháng 3/2022, Công ty Cổ phần Grand Nutrition tiếp tục khởi công xây dựng ngôi nhà từ thiện cho gia đình chị Bùi Thị Hậu tại xã Hưng Thi, Lạc Thủy, Hòa Bình. Hoàn cảnh của chị Hậu khá đặc biệt. Chị là mẹ đơn thân nuôi 3 con và mẹ già, ở trong ngôi nhà dột nát, sống qua ngày nhờ vào sản xuất nông nghiệp. Bản thân chị Hậu bị bệnh tiểu đường, con gái lớn bị lá lách to thường xuyên nằm viện, con gái út bị khuyết tật. Các con của chị đã nghỉ học do sức khoẻ và hoàn cảnh khó khăn. 

Grand Nutrition hỗ trợ gia đình chị Bùi Thị Hậu tại Hưng Thi - Ảnh: Grand Nutrition

Sau hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thiện vào ngày 15/04/2022 và khánh thành bàn giao vào ngày 26/4/2022. Nhà của chị Hậu có diện tích 45m2, trị giá khoảng 140 triệu đồng. Trong đó, công ty Grand Nutrition đóng góp 70 triệu đồng, số tiền còn lại do người dân hỗ trợ.

 Công ty Grand Nutrition bàn giao nhà mái ấm tình thương cho gia đình chị Bùi Thị Hậu ở Hưng Thi - Ảnh: Grand Nutrition 

Chương trình sau đó tiếp tục tới xóm Cầu Ca, xã Kha Sơn, tỉnh Thái Nguyên, san sẻ khó khăn với hoàn cảnh gia đình chị Nguyễn Thị Nhã. 

Là mẹ đơn thân, thuộc diện hộ nghèo, chị Nhã còn mắc bệnh về thận nên sức khỏe suy yếu, không thể làm việc được nhiều. Hai mẹ con chị ở trong căn nhà cấp bốn đã xuống cấp. Trước hoàn cảnh khó khăn của chị Nhã, Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp cùng công ty Grand Nutrition và người thân đã góp kinh phí giúp chị xây dựng một căn nhà mới. Quá trình thi công căn nhà mất khoảng 1 tháng để hoàn thành với tổng diện tích 65m2. Tổng chi phí xây dựng mái ấm là 109 triệu đồng, trong đó, Grand Nutrition đóng góp 70 triệu đồng.

 Grand Nutrition khánh thành “Mái ấm Grand Nutrition” số 3 đầy ắp nghĩa tình tại Thái Nguyên - Ảnh: Grand Nutrition 

Theo đại diện Grand Nutrition, chương trình trao tặng nhà "Mái ấm tình thương" sẽ tiếp tục được triển khai ở các địa phương, góp sức sẻ chia khó khăn, giúp đỡ các hộ gia đình và hội viên phụ nữ nghèo có nơi ở vững chãi, ổn định cuộc sống.  

Hỗ trợ trẻ em cơ nhỡ

Vào tháng 8/2020, Grand Nutrition đã trao tặng hàng trăm phần quà gồm TPBVSK G-Brain, nước sát khuẩn và khẩu trang y tế cho trẻ em ở làng Birla, nơi nuôi dưỡng các trẻ em mồ côi tại Hà Nội. Ngoài ra công ty còn ủng hộ quỹ tiêm vắc xin cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt… 

Grand Nutrition với hoạt động thiện nguyện tại làng trẻ em Birla - Ảnh: Grand Nutrition 

“Hy vọng những hoạt động vì cộng đồng tập trung vào lĩnh vực giáo dục, chăm lo sức khỏe, đóng góp cơ sở vật chất của Grand Nutrition đã mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những mảnh đời khó khăn ở Thanh Hóa, Hòa Bình, Thái Nguyên và Hà Nội. Là một doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Grand Nutrition luôn hướng đến mục tiêu san sẻ yêu thương và tạo ra giá trị cho sự phát triển của xã hội” - đại diện Grand Nutrition chia sẻ.

Đại diện Grand Nutrition mong muốn công ty tiếp tục tổ chức được nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa hơn nữa, góp phần thắp sáng ước mơ cho các em nhỏ khó khăn vươn lên trong cuộc sống; đồng thời lan tỏa những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến ngày càng nhiều người tiêu dùng nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Công ty Cổ phần Grand Nutrition

Trụ sở: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 8668 45 - 0971 276 598

Website: https://grandnutrition.vn/

Doãn Phong