Somerset 1.jpg
 Somerset là đơn vị tài trợ lưu trú chính thức của Mr World Vietnam 2024

Tại ngôi nhà chung này, các thí sinh đã có những phút giây nghỉ dưỡng trong hành trình đầy cảm hứng - nơi ghi lại những cố gắng không ngừng nghỉ và nỗ lực bứt phá giới hạn bản thân để chinh phục ngôi vị cao nhất.

Luôn hướng tới việc xây dựng một môi trường nghỉ dưỡng hài hòa, thân thiện với thiên nhiên, Somerset chính là nơi mà mọi người có thể cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc. 

“Là đơn vị tài trợ lưu trú chính cho Mr World 2024, Somerset Ho Chi Minh City và Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City rất hân hạnh được đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới, được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng với lần đồng hành này, Somerset có thể mang đến phần đóng góp ý nghĩa trên con đường tỏa sáng của các thí sinh”, bà Doãn Ngọc Diệu - đại diện thương hiệu Somerset chia sẻ trong buổi ký kết.

Somerset 2.jpg
 Khoảnh khắc các thí sinh tại ngôi nhà chung

Là tòa nhà đầu tiên mang thương hiệu Somerset tại TP.HCM, Somerset Ho Chi Minh City tại số 8A Nguyễn Bỉnh Khiêm, khoác lên mình vẻ đẹp hài hoà và cổ điển giữa khu trung tâm quận nhất sôi động. Sở hữu không gian sống tinh tế và ngập tràn sắc xanh, nơi đây mang đến trải nghiệm thư thái và riêng tư - là ngôi nhà an yên để các thí sinh có thể trở về nghỉ ngơi sau lịch trình bận rộn.

Somerset 3.jpg
 Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 - Phạm Tuấn Ngọc tận hưởng không gian thoáng đãng tại Somerset Ho Chi Minh City

Tọa lạc tại góc đường Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Thị Minh Khai, Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City bao quanh bởi khu trung tâm kinh tế - hành chính trọng điểm và các địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố. Nổi bật với cơ sở vật chất tiện nghi và các căn hộ trang nhã mang tầm nhìn góc rộng mãn nhãn ôm trọn thành phố, nơi đây mang đến trải nghiệm thú vị, mở ra cảm hứng mới mẻ cho các thí sinh trên suốt chặng đường chinh phục ngôi vương.

Somerset 4.jpg
Các thí sinh Mr Vietnam 2024 trong giờ rèn luyện thể chất tại Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City
Somerset 5.jpg
Đại diện Somerset Ho Chi Minh City và Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City chào đón Top 33 thí sinh Mr World Vietnam 2024

Somerset Ho Chi Minh City

8A Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (84-28) 3822 8899

Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City

21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (84-28) 3822 9197

Vĩnh Phú