Hành trình xây dựng chuỗi hệ thống làm đẹp của Mai Diệu Linh

Á khôi doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh hướng tới chuỗi làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và hiện đại cho phụ nữ Việt.

Á khôi doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh hướng tới chuỗi làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và hiện đại cho phụ nữ Việt.

Sau 7 năm làm trong lĩnh vực làm đẹp, Á khôi Mai Diệu Linh sở hữu hai thẩm mỹ viện tại Hà Nội và TP HCM. Năm ngoái, cô cũng là một trong những người góp phần đưa trào lưu du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc về Việt Nam. Tiếp nối thành công, Mai Diệu Linh bắt tay vào một kế hoạch mới táo bạo hơn là xây dựng chuỗi hệ thống làm đẹp Jollie D ở Việt Nam.

Nữ doanh nhân trẻ cho biết, Công ty TNHH Jollie D đang tiến hành làm thủ tục nâng cấp thành Công ty Cổ phần Hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D Việt Nam với vốn điều lệ 80 tỷ đồng. Dự kiến sau 3 năm, Jollie D hướng đến là thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán, trở thành hệ sinh thái thẩm mỹ. Diệu Linh kỳ vọng thương hiệu sẽ phát triển rộng rãi tại thị trường trong nước.

{keywords}

Jollie D hướng đến thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam đầu tiên được niêm yết tên trên sàn chứng khoán.

Xuất phát từ đam mê làm đẹp cho bản thân nói riêng và phụ nữ nói chung, Mai Diệu Linh đã trải qua nhiều khó khăn trước khi trở thành bà chủ của chuỗi hệ thống là đẹp Jollie D. Cô mong muốn đây là nơi chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, hiện đại cho chị em Việt.

Thành công bước đầu của Jollie D phải kể đến bản lĩnh của doanh nhân 8x Mai Diệu Linh. Cô từng đạt Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân - Duyên dáng doanh nhân Việt 2015 và danh hiệu "Nữ hoàng có làn da đẹp nhất" của cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân 2015. Cô thường được biết tới với vai trò là Tổng giám đốc hệ thống viện thẩm mỹ mang tên Jollie D Spa & Beauty Clinic, hoạt động hơn 9 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Để có được những thành công trong ngành làm đẹp, Mai Diệu Linh đã vận dụng kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc, hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình. Năm 2011, lần đầu tiên cô can thiệp dao kéo, sửa cằm và mũi. Năm 2012, cô tiếp tục bỏ ra hơn 100 triệu đồng để chỉnh răng hô.

Tới năm 2014, cô quyết định tiến hành ca đại phẫu khuôn mặt. Diệu Linh sang Hàn Quốc để tiến hành độn cằm, gọt gò mát, gọt hai bên xương hàm, gọt hàm hô. Tổng số tiền mà Linh bỏ ra cho quá trình làm đẹp bản thân lên đến 1,2 tỷ đồng. Bà chủ 8x chia sẻ, việc cải thiện nhan sắc thôi thúc cô làm đẹp cho nhiều người khác. "Phụ nữ có quyền được đẹp, dù đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên", Diệu Linh chia sẻ.

Từ đó, cô khởi đầu với một spa nhỏ tại Hà Nội. Bằng kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, thẩm mỹ, Mai Diệu Linh nhanh chóng được nhiều khách hàng ủng hộ, trong đó có không ít người là những nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt. Cô cũng nung nấu về dự án xây dựng chuỗi làm đẹp lớn tại Việt Nam.

{keywords}
Jollie D Spa & Beauty Clinic đã hoạt động hơn 9 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Tháng 5/2018 Mai Diệu Linh tổ chức họp báo công bố dự án chuỗi hệ thống làm đẹp Jollie D tại quận 1, TP HCM. Nhìn thấy tiềm năng của dự án này, ngay sự kiện, một doanh nhân đã quyết định ký kết thỏa thuận đầu tư 20 tỷ và đồng hành cùng Mai Diệu Linh xây dựng hệ thống làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ Việt Nam.

Đây là mô hình kinh doanh chuỗi dịch vụ spa, nhượng quyền thương hiệu, sản xuất phân phối mỹ phẩm trong và ngoài nước, du lịch thẩm mỹ... Trong đó, Công ty Cổ phẩn Jollie D Việt Nam sẽ sở hữu nhiều công ty con như viện thẩm mỹ, công ty con Medicos với thương hiệu mỹ phẩm riêng (dự kiến mang tên J&D Cosmestics)...

{keywords}
Jollie D định hướng trở thành chuỗi hệ thống làm đẹp trong nước và quốc tế.

Đến nay, Mai Diệu Linh đã xây dựng xong cơ sở làm đẹp tại Hà Nội, cơ sở làm đẹp tại TP HCM và nhượng quyền cho một đối tác xây dựng thi công cơ sở thứ 3 tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, nữ doanh nhân trẻ còn nung nấu kế hoạch xây dựng viện thẩm mỹ Jollie D, nơi hỗ trợ làm đẹp cho những người thiếu điều kiện, giúp đông đảo chị em sở hữu nhan sắc như mong muốn.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Jollie D
TP HCM: 426 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3
Hà Nội: 79 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng
Wensite: www.jolliedclinic.vn
Facebook: www.facebook.com/jolliedclinic.vn

Hotline: 19006950 - 0907833266 - 0982594266 - 098 2594266

(Nguồn: Công ty TNHH Jollie D)

tin nổi bật

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Phú Thái Group hợp tác với BJC Thái Lan ra mắt thương hiệu Besico tại Việt Nam

Tháng 11/2022, Tập đoàn BJC ủy quyền sử dụng thương hiệu Besico - thương hiệu Thái Lan được yêu thích cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái tại Việt Nam triển khai, đưa ra các sản phẩm gia dụng chuẩn Thái và chất lượng đến thị trường Việt Nam.