Sau pha va chạm, cách phản ứng của tài xế hẳn sẽ khiến nhiều người phải gật gù.

Hành xử của 2 tài xế sau pha va chạm giữa đường. (Nguồn: otofun)

Theo những gì được ghi lại từ camera hành trình, thì thời điểm diễn ra sự việc đường phố khá đông phương tiện qua lại. Và vì 1 phút lơ đễnh không quan sát, tài xế ô tô đã tông phải xe máy đi phía trước, khiến người trên xe ngã xuống.

Tài xế ô tô sau đó đã ngay lập tức dừng xe và chạy tới hỏi thăm người gặp nạn. Thay vì nóng giận, bực tức thì người đi xe máy tỏ ra bình tĩnh, rồi cả 2 nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề chỉ bằng một cái vỗ vai đầy cảm thông.

Thậm chí 2 tuần sau, tài xế ô tô còn đăng tải đoạn clip trên 1 diễn đàn lớn và gửi lời xin lỗi tới người đi xe máy kia thêm lần nữa vì sự mất tập trung của mình.

Nhiều người sau khi xem clip hẳn sẽ cười mà cho rằng: Chuyện hết sức bình thường! Thực ra thì cũng có chút bất thường trong cái bình thường mà mọi người vẫn nghĩ.

Giờ ra đường chẳng thiếu những cái đầu nóng. Có những bên chỉ va quệt nhẹ thôi, nhưng vì không giữ được bình tĩnh mà sẵn sàng lao vào nhau nói chuyện bằng chân tay - chuyện này thì diễn ra hàng ngày trên đường và clip ghi lại những tình huống đó thì nhan nhản trên mạng xã hội.

{keywords}

Tài xế ôtô dùng tạ tay còn người đi xe máy dùng mũ bảo hiểm đánh nhau sau khi va chạm trên cầu vượt Ngã Tư Sở (Hà Nội)


{keywords}

Tài xế ôtô rút gậy sắt đuổi đánh nam thanh niên sau khi xảy ra va chạm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.

{keywords}

Hai lái xe không ngần ngại lao vào đánh nhau.


{keywords}

Xảy ra va chạm, cô gái cầm chai thủy tinh đập vào đầu tài xế taxi.

Vậy mới nói hành động của 2 tài xế sau khi va chạm ở đoạn clip nói trên dù rất bình thường nhưng lại nhận được nhiều lời tán thưởng bởi cách hành xử đẹp, văn minh giữa hàng loạt những hành động xấu xí mà trước đó ta phải chứng kiến.

(Theo Thế giới trẻ)