Theo kết quả điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng toàn quốc vào năm 2023, một số lượng đáng kể người tiêu dùng tham gia khảo sát cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75g chưa đủ no còn 2 gói thì quá no, mong muốn Hảo Hảo ra mắt phiên bản gói lớn hơn với khối lượng tịnh tăng hơn 30%. 

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành mang đến giá trị ẩm thực cao, Hảo Hảo BIG 100g đã ra đời, với khối lượng tịnh tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính để có sức làm việc và học tập hiệu quả.

IMG_28041.jpg

Vào ngày 17/5/2024, Hảo Hảo tổ chức sự kiện họp báo tại khách sạn JW Marriott Hà Nội để ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g. Buổi họp báo mang đến những trải nghiệm độc đáo cùng màn trình diễn bùng nổ cảm xúc, với sự góp mặt của bộ đôi BigDaddy và Emily. Bên cạnh đó, khách mời tham dự còn được thưởng thức bữa trưa hấp dẫn với Hảo Hảo BIG 100g dùng kèm topping cũng như nhận những phần quà xinh xắn từ ban tổ chức. 

IMG_2805.jpg
Họp báo ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g

Ông Shimamura - Giám đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ: “Với tầm nhìn chiến lược trở thành người bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm ẩm thực giá trị cao, người tiêu dùng chính là động lực to lớn để Hảo Hảo không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Chính vì thế, thấu hiểu người tiêu dùng luôn là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ lực phát triển, thông qua việc ra mắt sản phẩm mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, hay triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp tăng gắn kết và tình yêu thương hiệu với người tiêu dùng. Thông qua việc ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g, chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn no, đặc biệt vào bữa chính của người tiêu dùng để tiếp sức hoàn thành mục tiêu và chinh phục thành công lớn trong tương lai”.

Ông Shimamura chia sẻ thêm, công ty mẹ Acecook Nhật Bản năm 1988 đã cho ra đời sản phẩm có tên gọi là “Super Cup”. Sản phẩm nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng và trở thành biểu tượng cho dòng mì cỡ lớn tại Nhật. Và Acecook đã thành công trong việc nâng cao giá trị của mì ăn liền, thay đổi cách người tiêu dùng nhìn nhận về mì ăn liền từ vai trò chỉ như bữa ăn phụ sang vai trò như bữa ăn chính. Do đó, Acecook kỳ vọng thị trường sản phẩm mì cỡ lớn tại Việt Nam sẽ còn dư địa để phát triển vượt bậc trong tương lai.

IMG_28063.jpg
Ông Shimamura - Giám đốc Khối Marketing, Acecook Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo. Ảnh: Acecook VN

Hảo Hảo BIG 100g sẽ chính thức có mặt tại các tiệm tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc từ ngày 27/5/2024. 

Nỗ lực chinh phục người tiêu dùng bằng sự thấu hiểu là kim chỉ nam của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo kể từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Am hiểu sâu sắc ẩm thực địa phương kết hợp tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt, quy trình sản xuất tiêu chuẩn Nhật Bản, Hảo Hảo liên tục nghiên cứu và nâng cao sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Điều này góp phần mang đến cho công ty và thương hiệu nhiều thành tựu nổi bật trong suốt những năm qua.

Năm 2023, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành mì ăn liền tại Việt Nam. Hảo Hảo được vinh danh Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam, xác lập kỷ lục mới - “Chảo mì xào dát vàng lớn nhất Việt Nam” và được xếp hạng cao nhất về thị phần doanh thu và sản lượng của ngành Sợi ăn liền (10/2022 - 9/2023).

Bích Đào