Trong gần 30 ngàn người tạo tài khoản trên Haravan (haravan.com), có gần 2 ngàn người thực sự sử dụng dịch vụ thường xuyên, ông Huỳnh Lâm Hồ - CEO Haravan chia sẻ hôm 11/8/2015.

Haravan là start-up chuyên cung cấp giải pháp bán hàng toàn diện, trong đó tập trung vào giải pháp bán hàng online với khởi điểm là website bán hàng dành cho các chủ cửa hàng. Hiện tại, đơn vị này cung cấp hơn 100 giao diện web (theme) khác nhau để khách hàng lựa chọn. Nhắm tới những người không giỏi về công nghệ, Haravan cho biết khách hàng có thể chỉ mất 15 phút để khởi tạo một website đơn giản khi dùng nền tảng của công ty.

Ngoài việc cung cấp nền tảng khởi tạo web, start-up chưa tròn hai năm tuổi này còn giúp khách hàng tối ưu giải pháp bán hàng online bằng cách kết nối với các sàn giao dịch thương mại điện tử, các website bán hàng nổi tiếng để giúp khách hàng đăng 1 tin nhưng xuất hiện ở nhiều website khác nhau; hiện nay Haravan đã kết nối thành công với 5giay.vn và webtretho.com. Haravan cũng cung cấp các giải pháp bán hàng qua Facebook hay đồng bộ quản lý bán hàng online với offline qua máy POS.

Haravan thành lập từ tháng 3/2014 với 10 người, đến nay nhân sự đã đạt khoảng 80 người, chủ yếu là nhân viên lập trình, chăm sóc khách hàng và kinh doanh. Haravan được rót vốn từ Seedcom, một quỹ được đồng sáng lập bởi ông Đinh Anh Huân, người cùng đồng sáng lập Thế Giới Di Động. Ngoài Haravan, Seedcom cũng đứng sau start-up mới nổi Giaohangnhanh.vn, tiki.vn, Con Cưng, The Coffee House…