Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won đăng ảnh chụp giấy khám bệnh cùng ảnh nửa miệng trái bị lệch của mình. Theo đó, cô được chẩn đoán liệt mặt. 

Hari Won viết: "Đây là lý do tôi buồn hơn 1 tuần nay. Từ một người đang khỏe bỗng một hôm trở thành bệnh nhân, không biết nguyên nhân mà đến nay cũng chưa hồi phục. Mọi người nên chú ý gìn giữ sức khỏe của mình. Tôi muốn cười lắm nhưng không cười được".

Liên hệ đại diện phát ngôn của Hari Won, người này xác nhận thông tin đăng tải trên trang cá nhân của nữ ca sĩ là chính xác nhưng từ chối chia sẻ thêm.

Hari Won đăng ảnh liệt mặt trái.

Một bác sĩ xin giấu tên chia sẻ với VietNamNet: "Theo những gì ca sĩ Hari Won đăng tải, cô ấy bị liệt dây thần kinh số 7. Đây là tình trạng đột ngột gây yếu cơ một bên mặt. Đa phần tình trạng này là thoáng qua, nguyên nhân thường do thời tiết trở lạnh. Tình trạng sẽ cải thiện trong vòng vài tuần, có thể uống thuốc điều trị hoặc tự khỏi. Còn hiện tại, cô ấy chỉ có thể cười được một bên, không nhắm được mắt bên mặt bị liệt".

Những ngày qua, việc ca sĩ Hari Won thường xuyên đăng tải chia sẻ buồn, ẩn ý khiến dư luận đồn thổi cô và MC Trấn Thành rạn nứt, ly hôn. Tin đồn lan truyền khiến Trấn Thành khó chịu, phải lên tiếng.

MC Trấn Thành viết: "Tự nhiên mọi người đồn hai vợ chồng mình tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Mấy nay, mình nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng mình lắm rồi. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Thử hỏi có ai ký hợp đồng hôn nhân liền 5 - 6 năm không?".

Theo đó, vợ chồng Trấn Thành vẫn rất hạnh phúc, thời gian này "không gây lộn một câu". MC hài hước nói sẽ cùng Hari Won "gia hạn hợp đồng hôn nhân đến hết đời".