Trở về Việt Nam sau chuyến đi quảng bá văn hóa du lịch tại tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc), Hari Won bận rộn với chuỗi kế hoạch công việc cho 2 tháng cuối năm. Người đẹp vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới theo phong cách quyến rũ và ngọt ngào với các tông màu tươi sáng như xanh lá, tím, hồng… trên nền concept vườn bướm hoa hoài cổ.

Với những chiếc váy dài xếp ly bồng bềnh có điểm nhấn ở phần eo và cúp ngực, Hari Won khéo khoe vòng 2 nhỏ nhắn cùng bờ vai gợi cảm. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng toát lên vẻ đẹp yểu điệu thướt tha.

Kiểu đầm ngắn ngang đùi bó sát cơ thể phù hợp với ngoại hình thon thả, đôi chân thon dài của giọng ca sinh năm 1985, đồng thời đem đến sự năng động và tươi mới cho cô. Từng có ngoại hình tăng cân, Hari Won nỗ lực tập luyện để lấy lại được vóc dáng thon thả. 

Đến style set áo crop top và đầm càng làm nổi bật được vóc dáng thon của chủ nhân hit Anh cứ đi đi. Lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc xoã, uốn và búi tự nhiên được nữ ca sĩ kiêm diễn viên ưa chuộng trong bộ ảnh lần này.

Thời gian qua, Hari Won vướng nhiều tin đồn ồn ào về đời tư. Sự vắng mặt của cô ở Việt Nam vô tình làm xuất hiện hàng loạt tin đồn tiêu cực như bỏ showbiz Việt về Hàn Quốc sinh sống, ly hôn Trấn Thành… Giữa ồn ào, nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng. 

Theo Hari Won, cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm. Việc công bố lịch trình cũng như dự án này như động thái phủ nhận tin đồn trước đó liên quan đến Hari Won. Trước những thị phi "từ trên trời rơi xuống", nữ ca sĩ tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý.

"Sau nhiều năm làm nghề, tôi đã không còn quá để tâm đến những tin đồn. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình", Hari Won khẳng định.

Hiện nữ ca sĩ ấp ủ nhiều dự án và bật mí sẽ ra mắt khán giả vào những ngày cuối năm. Ngoài ra, show quảng bá du lịch văn hóa Gyeonggi được đón nhận nên cô đang thúc đẩy kế hoạch cho nhiều công việc song song hai nước Việt – Hàn thời gian tới.