Puka lần đầu song ca ‘lệch tông’ hit Anh cứ đi đi cùng Hari Won:

Tối ngày 20/10, Kỳ tài thách đấu tập 6 lên sóng với các khách mời như Puka, Gin Tuấn Kiệt, Will mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

{keywords}
 Ngoài Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Mạc Văn Khoa, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời Gin Tuấn Kiệt, Will, Puka.

Trong tiết mục đặc biệt mở đầu chương trình, Puka bắt cặp cùng với Hari Won, thể hiện ca khúc ‘Anh cứ đi đi’ bản song ngữ Việt - Hàn. Nếu như chủ nhân của bản hit – ca sĩ Hari Won khoe chất giọng vô cùng ngọt ngào thì Puka kiên quyết một mình một phong cách.

Tiết mục của cả hai tạo được nhiều tiếng cười cho khán giả khi Puka hát theo tông lệch pha hoàn toàn so với bạn diễn, kiêm thêm phần lăn lộn quằn quại trên sân khấu khiến tất cả mọi người thật sự quên luôn bản gốc.

Phần biểu diễn khiến MC Trường Giang phải thốt lên: “Đây là bài hát ‘Anh cứ đi đi’ lần cuối cùng được diễn ra trên trái đất này”.

{keywords}
Puka cùng Hari Won gây cười khi thể hiện ca khúc ‘Anh cứ đi đi’ song ngữ Việt - Hàn phiên bản quằn quại.

Trong một tiểu phẩm, Puka tiếp tục thể hiện khả năng ca hát của mình để tỏ tình Mạc Văn Khoa. Thế nhưng, sau khi cô cất lời, Mạc Văn Khoa liền ‘bức xúc’ lên tiếng: “Thôi đi. Anh đã nói là mình yêu nhau, chỉ được anh hát cho em nghe chứ em đừng hát cho anh nghe” khiến khán giả phải bật cười.

{keywords}

Gin Tuấn Kiệt cùng Mạc Văn Khoa, Will kết hợp cùng Lâm Vỹ Dạ tạo nên những tiết mục ‘có một không hai’ gây cười cho khán giả.

Bên cạnh đó, các khách mời khác cũng xuất hiện với những tiết mục đặc biệt. Gin Tuấn Kiệt kết hợp cùng Mạc Văn Khoa để tóc sư tử, hát hit Nàng kiều lỡ bước của nhóm HKT đình đám một thời.

Với kinh nghiệm nhiều lần tham gia chương trình, ca sĩ Will chung đội với Lâm Vỹ Dạ. Xóa bỏ hình tượng, anh cùng Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành những con búp bê với những điệu nhảy’ có một không hai’ khiến khán giả phấn khích.

Nhi Hoàng

Á hậu Kiều Loan lên tiếng chuyện lấn át thí sinh ở Hoa hậu Hòa bình 2019

Á hậu Kiều Loan lên tiếng chuyện lấn át thí sinh ở Hoa hậu Hòa bình 2019

 - Trong lần trò chuyện mới đây cùng khán giả trên trang cá nhân, Á hậu Kiều Loan lần đầu hé lộ những điều thú vị khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 tại Venezuela.