Sau nhiều năm gián đoạn, tháng 9 này, Việt Nam đăng cai tổ chức đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế dành cho các đấng mày râu, tái khởi động Mr World sau đại dịch Covid-19. Nhằm chọn ra ứng viên sáng giá nhất đại diện cho nước chủ nhà, Mr World Vietnam 2024 đã được tổ chức với sự tham dự của hơn 80 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước. Sau nhiều tháng chuẩn bị và tranh tài, cuộc thi đã đến hồi chung kết, tìm ra được đại diện xuất sắc cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc thế giới. 

Harold Clothes là nhà tài trợ chính thức của Mr World Vietnam 2024

Bên cạnh những nỗ lực của các thí sinh và Ban tổ chức, không thể không ghi nhận sự đồng hành của các nhà tài trợ. Là một trong những thương hiệu đồng hành với các thí sinh, Harold Clothes chú trọng đầu tư cho lần góp mặt này.

Tại buổi họp báo công bố Top 29 của cuộc thi, Ban tổ chức cũng ký kết biên bản hợp tác cùng Harold Clothes trong vai trò là nhà tài trợ Âu phục cho các thí sinh Mr World Vietnam 2024. Sau họp báo, đại diện nhãn hàng cho biết:“Chứng kiến các thí sinh của Mr World Vietnam được nâng hạng vẻ đẹp nhờ các trang phục từ thương hiệu là một vinh dự của chúng tôi. Đây cũng là cơ hội để những thiết kế mới nhất của chúng tôi được trình làng trước công chúng một cách hoàn hảo nhất. Hy vọng Harold Clothes sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng Mr World Vietnam và những cuộc thi, sự kiện tầm cỡ khác trong tương lai. Chúc mừng và hy vọng Tân Nam vương Mr World Vietnam 2024 sẽ gặt hái được nhiều thành công tại đấu trường nhan sắc thế giới”.

01 Harold Clothes.jpg
Lễ ký kết hợp tác giữa Mr World Vietnam 2024 và Harold Clothes. Ảnh: Mr World Việt Nam 2024

Đến với cuộc thi lần này, Harold Clothes mang đến bộ sưu tập (BST) mang tên “Dấu ấn tiên phong” - đây là một trong những BST mới nhất và đáng mong đợi nhất của Harold trong năm 2024. “Dấu ấn tiên phong” của Harold bao gồm đa dạng các mẫu Âu phục từ “smart casual” lịch thiệp và thoải mái, đến những bộ suit đẳng cấp và sang trọng phù hợp với phong cách “black tie dress code” dành cho các buổi dạ hội.

Những bộ Âu phục của Harold Clothes mang phong cách cổ điển - lịch lãm, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch, là “trợ thủ đắc lực” cho các thí sinh Mr World Vietnam 2024, đồng hành cùng các mỹ nam trong nhiều hoạt động xuyên suốt cuộc thi và đặt biệt là trong phần thi Trang phục dạ hội diễn ra vào đêm 22/6 vừa qua.

02 Harold Clothes.jpg
 Thí sinh Mr World Vietnam 2024 trong trang phục của Harold Clothes. Ảnh: Mr World Việt Nam 2024

Để có được những shoot ảnh đẹp mắt, những màn biểu diễn đẹp mắt trên sàn runway, Harold đã có sự chuẩn bị chỉn chu. Trước mỗi sự kiện, Harold đều có buổi thử khung tỉ mỉ, kỹ lưỡng cho từng thí sinh. Nhờ vậy, mỗi thí sinh của Mr World Vietnam 2024 đều được diện những bộ suit không chỉ tôn dáng, đẹp mắt mà còn vừa vặn, thoải mái. Tuy là suit may sẵn nhưng mỗi item của nhà Harold đều đảm bảo độ hoàn thiện cao, có phần chiết eo và cấu trúc đầy đủ như các bộ suit may đo. 

Harold Clothes mang đến 29 bộ Âu phục với 29 phong cách khác nhau, đảm bảo mỗi bộ suit đều như được “đo ni đóng giày” cho từng thí sinh. Harold tin rằng việc lựa chọn trang phục và phối đồ tinh tế đóng vai trò quan trọng giúp các mỹ nam thăng hạng nhan sắc, thêm phần tự tin để thể hiện tốt từng phần thi, khẳng định tài - sắc và đẳng cấp của những quý ông đích thực.

03 Harold Clothes.jpg
 Bộ suit theo phong cách black tie của Harold Clothes vừa vặn với Dương Hoàng Hải.  Ảnh: Mr World Việt Nam 2024

Thương hiệu Âu phục lấy cảm hứng từ thời trang cổ điển

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nam cao cấp, chuyên cung cấp suit, blazer, quần Âu, sơ mi, áo khoác, knitwears và phụ kiện thời trang nam, Harold Clothes từ lâu đã là một địa chỉ được không ít khách hàng trong nước và quốc tế lựa chọn. BST Âu phục của Harold vừa cổ điển, thanh lịch, vừa trẻ trung, có tính ứng dụng cao.

04 Harold Clothes.jpg
Harold Clothes được nhiều người yêu Âu phục phong cách cổ điển ưa chuộng. Ảnh: Mr World Việt Nam 2024

Trước Mr World Vietnam 2024, Harold Clothes đã từng là nhà trợ và được không ít người nổi tiếng lựa chọn như: tài trợ New Year Party cho cộng đồng mặc Âu phục cổ điển Classic Storytellers năm 2023. Các thiết kế của Harold Clothes đều toát lên sự sang trọng, tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ nhờ sở hữu đội ngũ thợ may lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nam giới.

05 Harold Clothes.jpg
 Harold Clothes đồng hành cùng cộng đồng Âu phục Classic Storyteller

“Harold tự hào là nhà tài trợ, đồng hành cùng các thí sinh của Mr World Vietnam 2024, góp phần mang lại sự chỉn chu, lịch lãm, tôn lên nhan sắc, khẳng định đẳng cấp của các nam vương thông qua những thiết kế thời trang vượt thời gian”, đại diện thương hiệu chia sẻ. 

Harold Clothes - Âu phục nam lấy cảm hứng từ sự cổ điển 

- Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới như: suit, blazer, sơ mi, quần Âu, knitwears,…

- Với tiêu chí Essential Wear - Building Timeless Wardrobes (Xây dựng tủ đồ vượt thời gian - bắt đầu từ Âu phục cổ điển), Harold Clothes luôn nỗ lực giúp khẳng định đẳng cấp, vị thế của các quý ông thông qua những bộ trang phục lấy cảm hứng từ sự cổ điển với tính ứng dụng cao, trẻ trung và thanh lịch.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 86/7 Trần Thái Tông, Phường 15, Q. Tân Bình, TP.HCM

Website: https://harold.vn/ 

Instagram: https://www.instagram.com/harold.clothes_/ 

Hotline: 0336544383

Vĩnh Phú