Trước thềm giới thiệu bộ sưu tập Cruise 2024, Vũ Ngọc và Son thực hiện bộ hình thời trang tại ga Sài Gòn, nơi sẽ diễn ra show. Bộ đôi NTK tiếp tục lăng xê gam màu rực rỡ, mang đậm dấu ấn cá nhân.

batch_dd04THANH XUAN VN S 1721305071.jpg
Các người mẫu như: Thanh Trúc, Quỳnh Anh, Cao Ngân, Hữu Long... tham gia thực hiện bộ ảnh. 

Vũ Ngọc và Son sẽ trình làng 100 mẫu thiết kế mới nhất. Các trang phục mang hơi thở thanh xuân, tính ứng dụng cao là tiêu chí bộ đôi hướng đến lần này. 

batch_dd18THANH XUAN VN S foto kiengcan 1721305082.jpg

Chất liệu ren được khai thác để tạo sự tươi trẻ, nữ tính và gợi cảm, đồng thời giữ nét cá tính hiện đại.

batch_dd13THANH XUAN VN S foto kiengcan 1721305075.jpg
80 người mẫu sẽ trình diễn trong show sắp tới. 

Tinh thần phóng khoáng, bay bổng của thời trang mùa dịch chuyển được khai thác triệt để qua chất liệu mềm mại, nữ tính quen thuộc như lụa, organza… Taffeta tiếp tục được sử dụng để thể hiện tính nữ hiện đại - trung hòa được cái mềm mỏng và đường nét góc cạnh.

Những mẫu đầm dáng ôm xếp tầng duyên dáng, váy maxi quyến rũ hay những set đồ thời thượng được cắt xẻ tinh tế, phần tùng rũ bay bổng tôn vinh phụ nữ. Bộ đôi chọn sắc cam tươi trẻ làm tông màu chính, họa tiết hoa phượng là cảm hứng chủ đạo.

Các thiết kế ren dành cho nam giới, như áo choàng và sơ mi oversize hiện đại theo xu hướng color full, là điểm nhấn thú vị trong BST lần này.

Sau bến tàu, bưu điện và bảo tàng, sân ga được bộ đôi kỳ vọng sẽ là địa điểm diễn show thu hút. Hai NTK dự định nhiều dự án để tôn vinh và lan tỏa niềm tự hào nghệ thuật dân tộc.

“Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh chuyến tàu được chúng tôi khai thác trong thời trang. Nhưng đây sẽ là chuyến tàu đa màu sắc, như chính những cung bậc cảm xúc của một thanh xuân rực rỡ. Việc trình làng thiết kế với chất liệu ren cũng nằm trong chủ ý giao hoà cái quen thuộc dưới lăng kính khác lạ”, NTK Đinh Trường Tùng chia sẻ.

Ê-kíp mất 6 tháng để ấp ủ và thảo luận ý tưởng, được sự hỗ trợ của chính quyền và ban quản lý ga Sài Gòn để thực hiện. Show diễn nhằm tôn vinh thành tựu ngành đường sắt Việt Nam và vẻ đẹp, sự hiện đại của ga Sài Gòn.

batch_dd85thanh xuan vns foto kiengcan 17212807832681197166355.jpg
Bộ đôi NTK dạo ga Sài Gòn. 

Show diễn ra lúc 14h ngày 25/7 tại ga Sài Gòn. Chương trình dự kiến có khoảng 200 khách mời, với sự góp mặt của NSND Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương, danh ca Cẩm Vân, Hòa Minzy, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Mai Thu Huyền, hoa hậu Hà Kiều Anh, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà…

Ảnh: NVCC