Chân sút tuyển Anh tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời, sau khi từ Tottenham chuyển đến Allianz Arena chơi bóng, bất chấp những bất ổn xung quanh đội.

harry kane 6.jpg
Theo cách tính thông thường thì Harry Kane đã lập 4 hat-trick cho Bayern Munich, nhưng dựa trên cách tính của Bundesliga thì chân sút tuyển Anh vẫn đang tìm kiếm... lần đầu tiên!

Sau cú đúp vào lưới Lazio hôm giữa tuần (ở trận thắng 3-0) giúp Bayern Munich tiến vào tứ kết Champions League với tỷ số chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận, Harry Kane đóng góp 3 bàn trong chiến thắng hủy diệt 8-1 của Hùm xám trước Mainz ở vòng 25 Bundesliga.

Đây là hat-trick thứ 4 của Harry Kane trong mùa giải đầu tiên cùng Bayern Munich, tính cho đến lúc này. Trước đó, đội trưởng tuyển Anh làm được điều tương tự vào lưới Bochum, Darmstadt và Borussia Dortmund.

harry kane 5.jpg
Đội trưởng tuyển Anh cho thấy sự chuyên nghiệp và tinh thần tuyệt vời, bất kể nội bộ Bayern Munich có sự bất ổn, anh vẫn tập trung cao đạt hiệu suất ghi bàn đáng ngưỡng mộ

Tuy nhiên, những người yêu mến Harry Kane không khỏi sốc khi biết được, theo cách tính của Bundesliga thì cả 4 hat-trick trên đều không được công nhận!

Cụ thể, theo Goal, một hat-trick theo quy định của giải đấu Bundesglia là phải diễn ra trong cùng 1 hiệp và liên tục, không có cầu thủ khác ghi ‘xen’ vào.

Ở trận Bayern Munich 8-1 Mainz, Harry Kane mở tỷ số ở phút 13 trước khi Leon Goretzka nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Anh có bàn thắng thứ 2 vào phút 45+7 (3-1 cho Bayern) và thêm 1 bàn pha lập công nữa ở phút 70 (7-1).

Tính đến thời điểm hiện tại, Harry Kane có 36 bàn cùng 9 kiến tạo sau 34 trận cho Bayern Munich trên mọi đấu trường, trong đó có 30 bàn ở Bundesliga.

Tuy nhiên, Hùm xám hiện vẫn thất thế ở cuộc đua Bundesliga khi ít hơn 7 điểm so với Leverkusen, đội vẫn còn 1 trận trong tay.