Được tổ chức bởi Hatch Program, doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ các cá nhân và đơn vị khởi nghiệp với ba nền tảng chính: Xây dựng cộng đồng, ương mầm khởi nghiệp và đầu tư thiên thần.

Những hỗ trợ tại chương trình Uơm mầm khởi nghiệp bao gồm hướng dẫn và cố vấn những vấn đề về chiến lược kinh doanh, quản lý, marketing, tài chính, pháp lý và phát triển sản phẩm, kích hoạt kết nối rộng khắp các nguồn lực kinh doanh và đầu tư.

 Các hoạt động của chương trình có tểh kể đến như: chương trình cố vấn, khóa học tập trung trong bốn tuần, trong đó, hoạt động cố vấn được thực hiện đồng thời tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Mình, hoạt động còn lại sẽ tạm thời áp dụng tại khu vực miền Bắc

Khi tham gia Chương trình, các sáng lập viên không chỉ được tiếp xúc trực tiếp với những cố vấn là những cá nhân khởi nghiệp và nhà điều hành doanh nghiệp thành công, với kinh nghiệm lâu năm trong từng lĩnh vực cụ thể, để có thể học hỏi và hoàn thiện mô hình và kế hoạch kinh doanh, mà họ còn có không ít cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ của mình thông qua các sự kiện networking nói riêng và sự kiện tổ chức hoặc đồng tổ chức khác của HATCH! Kết thúc chương trình là một buổi thuyết trình ngắn trước hội đồng cố vấn và các nhà đầu tư, mang lại cơ hội tiếp cận nguồn vốn và những quan hệ hợp tác kinh doanh lâu dài.

Chương trình đợt một sẽ kéo dài trong năm tháng, từ tháng năm đến tháng mười năm 2014. Thời gian đăng ký theo mẫu bắt đầu từ cuối tháng 04 đến hết tháng 05 năm 2014. 

Đăng ký tại đây: bit.ly/1gyJIEn

Để biết thêm thông tin, xin mời truy cập tại đây