- Sáng 27/9, hơn 2km tuyến đường Lương Định Của (quận 2, TPHCM) vẫn ngập sâu gần nửa mét. "Đường biến thành sông", xe cộ chết máy hàng loạt khiến người dân khổ sở trên đường đi làm, đến trường học.

{keywords}

8h ngày 27/9 (tức sau hơn 14 giờ xảy ra mưa lớn), hầu hết các tuyến đường đã rút nước nhưng tuyến đường Lương Định Của (quận 2) vẫn ngập

{keywords}

Cả đoạn đường dài hơn 2km như dòng sông, nước ngập lênh láng khiến giao thông bị rối loạn.

{keywords}

Ngập nặng nhất là đoạn gần cầu Thủ Thiêm, nước ngập sâu hơn nửa mét, xe cộ qua lại chết máy liên tục.

{keywords}

Tuyến đường Lương Định Của giúp rút ngắn khoảng cách từ quận 2 đi quận 1- Bình Thạnh nên nhiều người chọn để đi làm. Do không biết đường bị ngập nên họ phải...dở khóc vì xe chết máy phải dẫn bộ trong dòng nước bốc mùi, hôi thối.


{keywords}

{keywords}

“Ngập nước, hư xe không chỉ tốn kém tiền để sửa chữa xe mà còn ảnh hưởng đến công việc”- anh Tuấn, vừa cố gắng hết sức đẩy chiếc xe tay ga chết máy qua “biển nước" chia sẻ.

{keywords}

Chiếc xe tay ga của cô gái này ra giữa đường Lương Định Của thì chết máy; dù cố gắng thực hiện thao tác đề máy nhưng xe vẫn không nổ, buộc phải lội nước dẫn bộ 

{keywords}

Không chỉ có xe máy, xe tô tô chạy qua tuyến đường này cũng chung số phận.

{keywords}

{keywords}

Đến 9h sáng, người dân vẫn phải dẫn bộ xe máy qua đường ngập để đến chỗ làm, trường học.

Đường Lương Định Của (dài 2,5m) hiện đang thi công mở rộng gấp ba lần so với ban đầu (tức lên tới 32m). Tuyến đường sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ kết nối khu đô thị Thủ Thiêm đến nút giao thông Mai Chí Thọ - cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Như Sỹ