Sau khi bị bắt, người đẹp Mỹ Xuânđã khai ra nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh… tham gia đường dây mại dâm này. Những cái tên viết tắt mà Mỹ Xuân khai với công an như N.K., T.N.,... khiến báo chí đoàn già đoán non và sau đó là một loạt người đẹp tìm cách kiện vì hình ảnh bị ảnh hưởng.

TIN BÀI KHÁC

Dựa vào lời khai ban đầu của “má mì” Mỹ Xuân, với cái tên viết tắt là T.N đã khiến hai người mẫu là Trang Nhung và Nguyễn Thị Tuyết Nhung- Á khôi xế độ 2009 (cuộc thi do tạp chí Thái Lan Race Bike tổ chức) rơi vào “tầm ngắm”. Hàng loạt những bức ảnh của Trang Nhung và Tuyết Nhung lan tràn trên mạng kèm theo bài viết với những nghi ngờ. Mặc dù đã xoá mặt các người đẹp này nhưng chỉ cần google lại, ai cũng có thể đoán ra khuôn mặt xinh đẹp của những người đẹp này.

Trang Nhung và Tuyết Nhung cùng nhau đi kiện sau vụ Mỹ Xuân

Cảm thấy bị xúc phạm đến tên tuổi và danh dự, Trang Nhung đã ủy quyền cho luật sư Lê Quang Vi - Công ty Luật Việt Long Thăng kiểm tra, rà soát những tờ báo nào làm ảnh hưởng, xúc phạm đến tên tuổi và danh dự của cô để khởi kiện. Người mẫu Tuyết Nhung cũng đang rất quyết liệt cùng với Công ty Luật hợp danh Sài Gòn yêu cầu đính chính, bồi thường thiệt hại bằng tiền do làm ảnh hưởng đến uy tín và tên tuổi của cô.

Sáng 9/6, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Ngân Khánh, nhân vật mà dư luận đồn thổi tương ứng với tên viết tắt N.K cho biết, cô đã vô cùng "choáng váng" khi đọc thông tin trên mạng nói rằng cô diễn viên kiêm ca sĩ tên viết tắt là N.K. có liên quan đến đường dây của Mỹ Xuân. Trong đó, có những thông tin cá nhân khá trùng với Ngân Khánh. Mặc dù đang cùng ekip có những cảnh quay tại Mỹ nhưng Ngân Khánh đành tạm gác lại công việc trở về Việt Nam để "trần tình". 

Ngân Khánh bỏ dở những cảnh quay ở Mỹ để quay về Việt Nam cùng luật sư đi kiện

Ngân Khánh nhờ luật sư Hồ Nguyên Lễ và các cơ quan chức năng can thiệp làm sáng tỏ. "Đến nay, đây là cú sốc tinh thần lớn nhất mà tôi vấp phải. Tôi rất mong và luôn sẵn sàng hợp tác với công an để điều tra và làm rõ đến cùng mọi vấn đề, để tôi lấy lại danh dự trong thời gian sớm nhất cũng như được tiếp tục lao động và cống hiến cho nghề nghiệp của mình", cô nói.

Chiều 9/6, một trang mạng đăng bài viết "Cận cảnh nhan sắc của "má mì" 2.500 USD" trong đó có đăng một bức hình "Người đẹp tú bà" Mỹ Xuân tươi cười bên cạnh nữ doanh nhân Hạ My. Bức ảnh không hề chú thích đâu là Mỹ Xuân, và che mặt người không liên quan nên khiến dư luận hiểu lầm rằng Hạ My cũng liên quan tới đường dây mại dâm này. Đặc biệt, mẹ của doanh nhân này khi biết chuyện đã rất sốc và phải nhập việc cấp cứu.

Bức ảnh khiến doanh nhân Hạ My (trái) khổ sở vì bị hiểu lầm là "gái" của má mì Mỹ Xuân.

Hiện nay, cô đã ủy quyền cho luật sư Đặng Huy Quân, Văn phòng luật sư Việt An Sài Gòn tiến hành các thủ tục khởi kiện trang mạng này. Cô nói: "Nếu họ chú thích rõ ràng rằng tôi không liên quan gì tới Mỹ Xuân và đường dây mại dâm của cô ấy thì tôi đã không bị hiểu lầm thế này. Họ phải chịu trách nhiệm về việc làm tắc trách của mình".

HK (tổng hợp)